Quý ông đọc mật khẩu để 'vui tới bến' với chân dài tại quán karaoke
Thứ sáu, 14/06/2019 22:46

Khi hai cặp nam nữ đang "hành sự" trong khách sạn thì bất ngờ bị lực lượng chức năng phát hiện. Cũng từ đây, đường dây mại dâm này lộ ra ánh sáng.

Quý ông đọc mật khẩu để

Đỗ Thành Tôn và Phạm Đức Anh tại trụ sở công an

Ngày 14/6, một cán bộ Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Đức Anh (25 tuổi, trú phường Trung Tự, quận Đống Đa) và Đỗ Thành Tôn (21 tuổi, quê huyện Yên Lập, Phú Thọ) về hành vi môi giới mại dâm.

Cụ thể, tối 10/6, Công an quận Đống Đa phát hiện 2 cặp nam nữ đang mua, bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn quận Đống Đa nên đã đưa những người này về trụ sở làm việc.

Qua điều tra, Công an quận Đống Đa xác định hai người đàn ông trên nhờ Đức Anh và Tôn môi giới mại dâm với hai cô gái trẻ khi đến hát karaoke tại quán do Đức Anh làm quản lý, Tôn cũng là nhân viên phục vụ tại quán.

Hai người "khách" mua dâm đã chi 15 triệu đồng để được "mây mưa". Số tiền này, Đức Anh chia 9,5 triệu cho hai cô gái, cho Tôn 500.000 đồng và giữ lại cho riêng mình 4 triệu đồng.

Thủ đoạn của Đức Anh và Tôn rất tinh vi, chỉ nhận môi giới cho khách quen và sử dụng mật khẩu riêng khi môi giới.

Danviet.vn
Tag: đường dây mại dâm , môi giới mại dâm , bán dâm , tin pháp luật