Truy tìm hung thủ sát hại dã man 5 phụ nữ Việt tại Trung Quốc
Thứ năm, 24/07/2014 10:21

Cảnh sát Phòng Thành đã xác định được nghi phạm trong vụ sát hại năm phụ nữ Việt Nam.

Năm phụ nữ Việt bị sát hại tại Trung Quốc

Năm phụ nữ Việt bị sát hại tại Trung Quốc

Một vụ tấn công đẫm máu nhằm vào 5 phụ nữ Việt Nam đã xảy ra tại thành phố Cảng Phòng Thành, Quảng Tây, Trung Quốc tối 22/7 làm 3 người chết, 2 người bị thương. Cảnh sát quận Phòng Thành cho biết, vụ tấn công xảy ra lúc 20h ngày 22/7 tại một khu nhà trọ ở đường Trung Sơn, quận Phòng Thành, thành phố Cảng Phòng Thành. Toàn bộ các nạn nhân là người Việt Nam, từ 20 đến 40 tuổi.

Mới đây cảnh sát Phòng Thành đã công bố thông tin trên tài khoản Weibo chính thức của mình rằng họ đã xác định được nghi phạm trong vụ sát hại năm phụ nữ Việt Nam.

Nghi phạm là một đàn ông người Trung Quốc, chừng 35 tuổi, tóc ngắn, người tầm thước chừng 1m65. Người này đã dùng dao chém liên tiếp 5 người phụ nữ Việt Nam. 2 người đã chết ngay tại chỗ, 1 trong số 3 người bị thương còn lại đã chết sau khi được đưa đi cấp cứu.

Nhân chứng đồng thời cũng cho biết, sau khi gây án, hung thủ đã đến hồ nước gần hiện trường rửa vết máu sau đó loạng choạng bỏ đi. Hiện cảnh sát đã xác định được nhân thân hung thủ và đang truy bắt.

Cảnh sát đang có chiến dịch truy lùng trên toàn thành phố.

Phòng Thành Cảng là thành phố ở miền nam Quảng Tây, giáp biên với tỉnh Quảng Ninh của Việt Nam, có cửa khẩu Đông Hưng sang thành phố Móng Cái.

sat-hai-5-phu-nu-viet-o-tq-0

Tại các vùng giáp biên Trung Quốc - Việt Nam, dân địa phương có thể qua lại tương đối dễ dàng

Việc qua lại giữa Quảng Ninh và Phòng Thành Cảng khá dễ dàng, với việc chỉ cần có chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu và ảnh hộ chiếu là người ta đã có thể xin visa du lịch qua biên giới tại Sở Công an Phòng Thành Cảng.

Mỹ Linh TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: nam phu nu viet bi sat hai tai trung quoc , sat hai 5 phu nu viet tai trung quoc , 5 phu nu viet bi sat hai , sat hai 5 phu nu viet , tin , bao , phap luat