Nữ sinh đại học uống thuốc ngủ tự tử sau khi chia tay bạn trai
Thứ năm, 17/04/2014 16:14

Mới đây, một cô gái 19 tuổi hiện đang là sinh viên đại học chuyên ngành luật đã được tìm thấy chết trong phòng.

Dhelcy đã chết tại ký túc xá

Dhelcy đã chết tại ký túc xá

Dhelcy Mae Caberte (19 tuổi) được biết đến như là một sinh trẻ đầy tài năng và triển vọng. Dhelcy cũng là một người năng động trong các hoạt động xã hội và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Tuy nhiên, mới đây, Dhelcy bất ngờ được tìm thấy đã chết trong phòng ở ký túc xá. Sự việc này khiến nhiều người bạn của Dhelcy cảm thấy sốc. Một người bạn thân của cô cho biết Dhelcy đã rất buồn rầu sau khi chia tay bạn trai nhưng người bạn này không thể ngờ Dhelcy lại đột ngột qua đời như vậy.

“Trong số tất cả bạn bè của tôi, Dhelcy là người luôn khiến tôi cảm thấy vui vẻ khi ở bên cạnh. Cô ấy cũng cho tôi thêm nghị lực bởi luôn cố gắng trong mọi công việc dù là nhỏ nhất” – một người bạn giấu tên chia sẻ.

Được biết, Dhelcy là người gốc Philippines và gia đình cô hiện đang sinh sống ở Cardiff. Dhelcy đang theo học khoa luật của trường ĐH Nottingham Trent với số điểm đầu vào gần như tuyệt đối. Thành tích ở học kỳ đầu tiên của Dhelcy cũng nằm trong top dẫn đầu.

Hai tháng trước, Dhelcy cũng đã bắt đầu công việc làm thêm của mình cho một cửa hàng đồ gia dụng ở trung tâm thành phố.

Cảnh sát đã bắt tay vào điều tra và họ không loại trừ khả năng Dhelcy đã uống thuốc ngủ tự tử bởi không có bất kỳ dấu vết khả nghi nào ở hiện trường. Mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ sau khi khám nghiệm tử thi.

Về phần gia đình, bố mẹ Dhelcy thực sự suy sụp trước tin con gái đã chết. Với họ, Dhelcy là niềm hi vọng rất lớn nhưng giờ đây cô gái đã không còn trên thế gian.

Hiệp Tạ (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nữ sinh chết trong phòng , nu sinh chet o ky tuc xa , nu sinh luat chet bat thuong , nu sinh tu tu vi chia tay ban trai , tu tu , chia tay ban trai , tin , bao