Người phụ nữ khóc lóc điên loạn trên máy bay American Airlines
Thứ tư, 16/04/2014 19:59

Một người phụ nữ bắt đầu hét lên điên dại trên một chuyến bay của American Airlines, "Thiên Chúa Đấng cứu độ của tôi của bạn!".

Người phụ nữ điên loạn khóc lóc trên máy bay

Người phụ nữ điên loạn khóc lóc trên máy bay

Trong một đoạn video được đưa lên YouTube, người phụ nữ đã được đi du lịch từ Miami đến Tampa liên tục hét lên lớn hơn để hành khách xung quanh biết được sự bất ổn của mình.

Khi cô hét lên, "Thiên Chúa, Đấng cứu độ của tôi của bạn! Thiên Chúa, Đấng cứu độ của tôi của bạn!", cô lật qua lật lại tờ tạp chí bằng một tay và tay kia liên tục chạm vào điện thoại di động của mình và của cả những người khác. 

Ban đầu cô yêu cầu mọi người ngồi gần mình để cầu nguyện cho cô ấy bởi vì mẹ cô đã qua đời gần đây, sau đó lại bắt đầu la hét. Mặc dù tiếp viên hàng không đã ngăn cản người phụ nữ, nhưng cô không dừng lại. Họ đã yêu cầu hành khách can thiệp nếu cô ấy đi về phía sau của máy bay và tìm cách mở cửa.

nguoi-phu-nu-lam-loan-tren-may-bay1

nguoi-phu-nu-lam-loan-tren-may-bay3

Video, tải lên YouTube tháng Mười năm ngoái, đã có hơn 690.000 lượt xem, và cho thấy người phụ nữ điên ngồi trên chuyến bay đến Tampa.

"Cô ấy càng trở nên điên loạn trong 20 phút cuối cùng", ông Stanley nói về người phụ nữ la hét. "Cô ấy bắt đầu bằng cách nói với mọi người cầu nguyện cho mẹ cô, người vừa mới qua đời".

"Cô ấy đã đi lên và xuống các lối đi yêu cầu mọi người cầu nguyện cho mẹ của cô," ông Stanley giải thích thêm, sự đả kích của người phụ nữ cho thấy không có dấu hiệu dừng lại. "Các tiếp viên chuyến bay đã nói với tôi rằng nếu cô ấy sẽ cố gắng để đi đến cửa sau của máy bay, tôi cần ngăn chặn cô ấy." 

Một người đàn ông ngồi ở ghế bên cạnh cô xuất hiện để giúp cô bình tĩnh ngôi xuống ghế của mình, vỗ nhẹ cánh tay và cố gắng để làm dịu cô. "Tôi không biết nếu anh chàng này bên cạnh cô ấy có giúp được gì hay không," ông Stanley tiếp tục kể lại, "nhưng anh ta đã cố gắng giúp cô bình tĩnh trong suốt toàn bộ thời gian." 

Du khách khác bồn chồn nhìn chằm chằm vào khoảng không và cố gắng không chú ý đến người phụ nữ. Họ thật sự cũng rất lo sợ cô gái sẽ tiếp tục làm loạn và có thể mở cửa máy bay.

nguoi-phu-nu-lam-loan-tren-may-bay2

Những nỗ lực của người đàn ông giúp người phụ nữ bình tĩnh cuối cùng cũng không có tác dụng, vì cô chỉ và hét lên và chửi thề anh. Sau đó,  trước khi lặp lại câu thần chú của mình cô xin lỗi Chúa vì đã chửi thề. Cô ấy lại lặp đi lặp lại "Thiên Chúa Đấng cứu độ của tôi của bạn!".

Cuối cùng, cô dường như hết hơi, cũng im lặng hơn. Nhưng cuộc khủng hoảng thứ hai lại tiếp tục không lâu sau đó. Nhưng lần này không điên loạn như lần trước.

Sau chuyến bay mọi chuyện cũng kết thúc, nhưng danh tính người phụ nữ không được công khai.

Sau đó, giống như một tiếng nói từ trên trời, một thông báo tự động từ máy bay báo hành khách 'ở lại chỗ ngồi của mình' cho đến khi máy bay đến hạ cánh.

Sự cứu rỗi cuối cùng đã đến cho hành khách, kết thúc chuyến bay của địa ngục của họ.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: American Airlines , may bay , khung hoang tren may bay , tin , bao