Linh cảm về cái chết của cậu bé Hà Lan trước khi lên chuyến bay Malaysia MH17
Thứ năm, 24/07/2014 14:55

Linh cảm về vụ tai nạn trên chuyến bay Malaysia M17, cậu bé Hà Lan 11 tuổi đã hỏi mẹ 'điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy chết?'.

Linh cảm về cái chết của cậu bé Hà Lan trước khi lên chuyến bay Malaysia MH17

Linh cảm về cái chết của cậu bé Hà Lan trước khi lên chuyến bay Malaysia MH17

Một người mẹ Hà Lan có con trai 11 tuổi chết trên chuyến bay MH17 định mệnh đã tiết lộ đêm trước khi cậu bé lên chuyến bay xấu số, cậu hỏi những gì sẽ xảy ra nếu cậu bé chết. 

Vào ngày 15/7, trong khi chơi bóng đá, Miguel đã phá lên: "Làm thế nào khi bạn chết? Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể của tôi nếu tôi được chôn cất? Tôi sẽ không cảm thấy bất cứ điều gì bởi vì linh hồn chúng ta quay trở lại với Đức Chúa Trời? "

Đêm trước khi lên chuyến bay định mện đó,vào lúc 23h ngày 16/7 khi Samira Calehr nói rằng cô đang ở trong phòng ngủ thì con trai của cô, Miguel Panduwinata vào phòng, đưa tay ra và nói: "? Mama, con có thể ôm mẹ được không?" Samira Calehr đã vòng tay ôm lấy con trai mình, cậu bé đã bị kích động và có những câu hỏi kỳ quặc về cái chết, về linh hồn của mình, về Thiên Chúa. Miguel cũng từ chối để cho mẹ đi cùng cậu bé. Mẹ của cậu bé ôm con vào lòng suốt đêm đó vì nghĩ con sẽ nhớ mình trong suốt chuyến du lịch.

cau-be-ha-lan-va-may-bay-mh17-roi3

Cậu bé Hà Lan Miguel Panduwinata

Sáng hôm sau, Samira Calehr đã đưa hai con của mình là cậu bé 11 tuổi Miguel Panduwinata và anh trai của cậu bé tên là Shaka ra sân bay Schiphol để họ có thể bắt chuyến bay Malaysia MH17, chặng đầu tiên trong cuộc hành trình của họ đến Bali để thăm bà của họ. Cậu bé thể hiện sự vui vẻ khi sắp được đến chơi với bà của mình. Họ đến sân bay, tại quầy check in hành lý, Shara, 19 tuổi, con trai đầu của Samira Calehr đã quyên tất ở nhà và mẹ của cậu đã hứa sẽ mua và gửi hành lý sau cho cậu.

cau-be-ha-lan-va-may-bay-mh17-roi2

Mẹ con Samira Calehr check in ở sân bay trước khi hai cậu con trai lên chuyến máy bay xấu số

cau-be-ha-lan-va-may-bay-mh17-roi1

Shaka và mẹ 

Các chàng trai ôm mẹ để chào tạm biệt, đột nhiên Miguel Panduwinata quay lại ôm mẹ một lần nữa và nói: "Mẹ, con rất nhớ mẹ, điều gì sẽ xảy ra trên chuyến bay?" Cô an ủi con: "Đừng nói thế, tất cả sẽ ổn thôi". Shaka cũng cố trấn an mẹ và em trai: "Con sẽ chăm sóc em vì đó làm em trai con".

Người mẹ nhìn con đi ra máy bay, Miguel vẫn không ngừng quay lại nhìn mẹ của mình cho đến khi không nhìn thấy mẹ nữa. Chuyến bay Malaysia MH17 cất cánh lúc khoảng 12h15.

Khi Samira Calehr vừa hoàn tất việc mua vớ cho Shaka thì điện thoại của cô reo lên. Đó là người bạn của cô, Aan. "Cậu đang ở đâu?" cô ấy hét lên. "Chiếc máy bay đã rơi". Lúc đó, Samira đã ngất xỉu. Cô rất hối hận khi không nghe lời con trai của mình, cô cũng không bao giờ tượng tưởng được cả hai con trai của mình đã biến mất không bao giờ trở lại, tương lai trở thành kỹ sư dệt may của Shaka đã vụt tan và cô không bao giờ nhìn thấy hay được ôm con trai của mình nữa.

Thu Trang (Dailymail) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: may bay malaysia MH17 , may bay malaysia MH17 roi , hanh khach may bay MH17 , cau be ha lan linh cam ve chuyen bay mh17 , tin , bao