Hoàng tử nhí nước Anh rạng ngời trong vòng vây người dân Australia
Thứ tư, 16/04/2014 16:45

Sau khi gây chú ý tại New Zealand, ngày hôm nay, Hoàng tử nhí lại khiến bất cứ ai tại Australia cũng phải liêu xiêu trước sự đáng yêu "vô đối" của cậu bé.

Hoàng tử nhí đáng yêu, ngoan ngoãn trên tay của cha

Hoàng tử nhí đáng yêu, ngoan ngoãn trên tay của cha

hoang-tu-be-nuoc-anh4

Sau khi rời khỏi New Zealand được vài tiếng, gia đình Hoàng gia Anh đã có mặt tại sân bay Kingsford Smith ở Sydney, Australia. Lại một lần nữa, Hoàng tử nhí George gây chú ý cho người dân cũng như giới truyền thông Australia bởi vẻ ngoài đáng yêu, bảnh bao của mình. 

Ngay sau khi xuất hiện tại sân bay, hình ảnh Hoàng tử bé đã được ghi lại và đăng tải trên các trang mạng xã hội Australia. Nhiều người tỏ ra vô cùng phấn khích khi được tận mắt nhìn thấy người thừa kế ngai vị tương lai của Hoàng gia Anh.

hoang-tu-be-nuoc-anh7

hoang-tu-be-nuoc-anh1

Hoàng tử nhí mặc bộ quần áo màu trắng đơn giản nhưng vô cùng bảnh bao

hoang-tu-be-nuoc-anh8

hoang-tu-be-nuoc-anh9

Hoàng tử nhí lạ lẫm khi được gặp mọi người

hoang-tu-be-nuoc-anh11

Bảo mẫu của Hoàng tử nhí cùng người làm tóc cho Công nương Kate tại sân bay

hoang-tu-be-nuoc-anh10

Biết trước lịch trình của gia đình Hoàng tử William, rất đông người dân tại Sydney đã tập trung chờ đợi từ rất sớm để được tận mắt nhìn thấy gia đình Hoàng gia.

hoang-tu-be-nuoc-anh6

Lần đầu tiên xuất hiện trong chuyến công du tới Australia, Công nương Kate mặc 1 chiếc váy màu vàng vô cùng nổi bật. Sau khi đáp chuyến bay xuống Sydney, vợ chồng Hoàng tử William đã tới thăm nhà hát Opera House - biểu tượng của Australia. Tại đây, vợ chồng Hoàng tử William cũng được chào đón vô cùng nồng nhiệt. 2 người đã có cuộc trò chuyện ngắn với những người dân Sydney tại khu tham quan nổi tiếng này.

Khi nói chuyện và giao lưu với những người đang đón chào mình, Công nương Kate tâm sự với 1 người hâm mộ rằng "William nói đùa trông tôi như quả chuối vậy".  

hoang-tu-be-nuoc-anh2

hoang-tu-be-nuoc-anh3

hoang-tu-be-nuoc-anh5

Người dân Sudney nồng nhiệt chào đón gia đình Hoàng gia Anh

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: hoang tu nhí nuoc Anh , hoang tu nhi dang yeu , cong nuong Kate , hoang tu William , tin , bao