Quế Vân: Trường Giang là người tốt thì đã không phải nhận điều tồi tệ
Thứ bảy, 13/10/2018 11:01

"Đàn ông mà để tất cả phụ nữ lên mạng tố thì chỉ là thằng đàn bà mà thôi...", Quế Vân thẳng thắn chia sẻ.

Tối qua (12/10), tại chương trình Sao vs Antifan, ca sĩ Quế Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn về Trường Giang và Nhã Phương để đối đáp lại những dị nghị của dư luận suốt thời gian qua.

Quế Vân: Trường Giang là người tốt thì đã không phải nhận điều tồi tệ - Ảnh 1.

Chính tôi đã phải thẳng cổ cút khỏi showbiz vì bị người ta làm tổn thương

Ai chẳng biết Trường Giang yêu Nhã Phương, không yêu thì cưới làm gì. Còn những ai nói tôi đu bám Trường Giang, Nam Em, các bạn có nghĩ không? Đu bám là gì? Là giờ này vẫn còn đu, còn bám vào người ta kia kìa.

Các bạn thấy tôi có giống kẻ đu bám không? Hay chính tôi phải thẳng cổ cút khỏi showbiz vì người ta làm tổn thương tôi. Mọi người không hiểu gì thì đừng có nói.

Quế Vân: Trường Giang là người tốt thì đã không phải nhận điều tồi tệ - Ảnh 2.

Về việc của Nam Em, tôi nhắc lại, nó là em tôi, nó biết tôi yêu Trường Giang trước khi nó biết Trường Giang là ai. Chính Nam Em đã chửi tôi về việc yêu Trường Giang.

Nói cách khác, Nam Em từng khuyên tôi và tôi cũng từng khuyên Nam Em. Nhưng tình yêu là thứ cha mẹ đẻ ra còn không ngăn cản được, huống chi là một người chị xã hội, chẳng phải chị ruột như tôi. Tôi lấy gì mà can được nó?

Bởi vậy, khi nghe người ta trả lời phỏng vấn thì mọi người phải nghe cho kĩ. Đừng nghe kiểu tai nọ lọt sang tai kia rồi chửi người ta, chửi hùa theo như thế , biết chưa! Khi nói một người nào đó, các bạn phải đặt mình vào địa vị của họ để hiểu được cảm xúc họ phải trải qua.

Nếu Trường Giang là người tốt thì đã không phải nhận điều tồi tệ

Khi rơi vào nỗi đau tột cùng, người ta sẽ quay sang thù hận nhau. Nếu Trường Giang là người tốt thì đã không phải nhận điều tồi tệ, đã không bị nói như vậy. Còn nếu không muốn nhận điều tồi tệ đó thì hãy sống làm sao để người khác tôn trọng mình.

Quế Vân: Trường Giang là người tốt thì đã không phải nhận điều tồi tệ - Ảnh 4.

Tôi với Nam Em chơi với nhau từ lâu rồi, chứ không phải tụ tập để làm gì cả mà nói thua cuộc Nhã Phương hay không. Tôi không phải người bị thuần hóa để yêu một người tệ bạc suốt mười mấy năm trời như vậy mà các bạn cứ ép tôi phải yêu người đó rồi nói tôi này nọ.

Tôi yêu mấy người rồi, chứ không phải một mình Trường Giang đâu. Đừng vào Facebook tôi đọc rồi áp rằng tôi đang nói thần tượng của các người nhé.

Quế Vân: Trường Giang là người tốt thì đã không phải nhận điều tồi tệ - Ảnh 5.

Đàn ông mà để tất cả phụ nữ lên mạng tố thì chỉ là thằng đàn bà

Nói Trường Giang kiện tôi sao? Tôi làm gì mà kiện tôi? Kiện tôi vì tôi yêu người ta à? Thích kiện thì tôi cho kiện luôn. Không phải người ta nhịn tôi không nói lại mà người sai thì sẽ không dám lên tiếng.

Quế Vân: Trường Giang là người tốt thì đã không phải nhận điều tồi tệ - Ảnh 6.

Đàn ông là gì, là để cho tất cả những người con gái đi qua đời mình nhớ về mình, tôn thờ mình. Đàn ông mà để tất cả phụ nữ lên mạng tố thì chỉ là thằng đàn bà mà thôi.

Nói im lặng như Nhã Phương mới là đẳng cấp sao? Cứ im lặng thì là đẳng cấp còn nói nhiều thì không à? Tôi đã đi qua nhiều chuyện, nên không phải là người thiếu hiểu biết. Người con gái như Nhã Phương luôn khiến tôi ngưỡng mộ, chẳng có gì phải ghét bỏ cả.

Có thể vài năm trước, tôi còn trong cơn ghen tuông thì tôi ghét Nhã Phương, chứ bây giờ tôi thấy cô ấy xứng đáng được hưởng hạnh phúc ấy. Tôi mong rằng, người đàn ông đó phải bù đắp lại thật xứng đáng cho những gì anh ta đã làm với Nhã Phương.

Quế Vân: Trường Giang là người tốt thì đã không phải nhận điều tồi tệ - Ảnh 7.

Thực sự mong Nhã Phương được hạnh phúc

Đám cưới lớn của Trường Giang và Nhã Phương chắc chắn tôi không thể không biết, ầm ầm trên mạng xã hội như thế cơ mà. Tôi vui cho Nhã Phương vì tôi biết cô ấy đã phải chịu nhiều thiệt thòi để được đón nhận hạnh phúc ngày hôm nay.

Tôi không phải loại ích kỉ hẹp hòi. Tôi thực sự mong cho Nhã Phương được hạnh phúc.

Còn về Nam Em, nó vẫn nhỏ tuổi, chưa kiểm soát được cảm xúc nên mới có nhiều hành động như vậy. Tôi không trách Nam Em, vì nó là người thật thà, không thể giấu được đau buồn trong lòng như tôi. Mọi người nên thông cảm cho Nam Em chứ đừng dìm người ta xuống như vậy.

Quế Vân: Trường Giang là người tốt thì đã không phải nhận điều tồi tệ - Ảnh 8.

Nếu chửi thẳng mặt tôi là tôi chửi lại luôn

Tôi không quan tâm đến Facebook người khác hay việc họ chửi xéo tôi thế nào. Mọi người thích thì tự vào Facebook đó mà nghe. Còn nếu chửi thẳng mặt tôi thì tôi chửi lại luôn, chứ không phải xéo xắc làm gì.

Quế Vân: Trường Giang là người tốt thì đã không phải nhận điều tồi tệ - Ảnh 9.

Cuộc đời tôi chưa bao giờ sợ ai hết. Ai là người có số thì cứ ra gặp tôi. Tôi là số đây này. Tôi chỉ sợ nhất lòng dạ con người, sợ những kẻ bạc tình bạc nghĩa, đổi trắng thay đen, qua cầu rút ván thôi, chứ chưa biết sợ người nào cả.

Và tôi cũng đã nói rồi, tôi và Việt Anh kết hợp với nhau vì công việc nên chẳng có gì khác. Tại sao mọi người không chịu tìm hiểu mà đã nhảy vào chụp mũ tôi yêu đương, cướp chồng người khác? Tôi có ôm hôn gì Việt Anh đâu mà bảo tôi yêu đương.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Quế Vân , Trường Giang , sao việt