Quay lại với Cường Đô la, Hạ Vi lại lộ gu thời trang 'thảm họa'?
Thứ hai, 01/05/2017 08:35

Hạ Vi không thể ngờ bức ảnh cô đăng tải lại "tố ngược" gu thời trang có phần "thảm họa" của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân kèm theo đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Wish to go to the past" (Tạm dịch: Ước gì trở về quá khứ). Nhiều người thầm đoán rằng cô và Cường Đô La đang trong thời gian "gương vỡ lại lành" với nhau. Điều mà Hạ Vi ước chính là thời gian cả hai ngọt ngào trong quá khứ.

ha-vi 1

Hình ảnh mới nhất được Hạ Vi chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều người ngán ngẩm khi Hạ Vi lại để lộ gu thời trang "thảm họa" của mình. Hạ Vi vốn vẫn bị chê là người đẹp không có gu thời trang cá tính, ngay cả những bộ quần áo ngỡ như "mốt" nhất cũng bị cô làm cho trở nên xấu thê thảm.

ha-vi 2

Hạ Vi vốn đã có một "danh sách" những bộ quần áo thảm họa thời trang

Theo đó, Hạ Vi mặc một chiếc áo thun dài tay màu trắng, kếp hợp quần bò mài và giày slip-on, điểm nhấn có lẽ là chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ. Tuy nhiên phong cách khá luộm thuộm và không ăn nhập của bộ quần áo đã khiến cô nhận hàng rổ gạch đá. Nhiều người đã bình luận rằng bộ quần áo cô mặc quá xấu, đặc biệt không phù hợp với thân hình vốn dĩ gầy gò của người đẹp

Mới đây, Hạ Vi đã bất ngờ bị bắt gặp xuất hiện tại nhà riêng của Cường Đô la, dù cho nhiều người tưởng cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi.

ha-vi 3

ha-vi 4

Nàng hot girl "vạn người mê" Hạ Vi dường như đang đánh mất sức hấp dẫn
từ phong cách thời trang tươi trẻ thuở nào.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hạ Vi , Sao việt , Cường Đô La