Quảng Ninh: Hít phải khói lạ nhiều công nhân bị ngất
Thứ sáu, 06/07/2018 12:53

Đang trong ca làm việc, khoảng 50 công nhân hít phải khói có mùi lạ bị buồn nôn và ngất đã được đưa đi cấp cứu.

Vào khoảng hơn 8h sáng 6.7, tại xưởng làm việc của Công ty Yazaki Đông Mai, KCN Đông Mai, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ ngộ độc khí lạ khiến hàng trăm công nhân phải sơ tán. Trong đó gần 50 công nhân bị ngất và buồn nôn đã được chở đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, hàng trăm công nhân náo loạn chạy ra ngoài. Lực lượng cứu hộ đang làm việc để đưa công nhân bị ngộ độc và có biểu hiện ngộ độc ra ngoài, đưa đi cấp cứu.

quang ninh: hit phai khoi la nhieu cong nhan bi ngat hinh anh 1

Khoảng 50 công nhân bị ngất phải đưa đi cấp cứu.

Một số công nhân cho biết, đang trong ca làm việc thì phát hiện mùi lạ như mùi gas khiến nhiều công nhân bất ngờ bị ngộ độc và ngất, một số người bị buồn nôn. Ngay sau đó, công ty đã phát khẩu trang y tế để các công nhân sử dụng.

quang ninh: hit phai khoi la nhieu cong nhan bi ngat hinh anh 2

Các công nhân làm việc tại xưởng của Công ty Yazaki Đông Mai, KCN Đông Mai,
thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Lãnh đạo UBND phường Đông Mai cho biết, ngay khi nhận được thông tin, họ đã báo cáo lãnh đạo thị xã Quảng Yên và vào ngay hiện trường, phối hợp với công ty đưa người đi cấp cứu.

Trước đó, ngày 4.6, cũng tại Công ty Yazki Đông Mai đã xảy ra vụ ngộ độc khí khiến hàng chục công nhân bị ngất và phải cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: yazaki quảng ninh , 50 công nhân bị ngất , Hít phải khói lạ nhiều công nhân bị ngất