Quảng Ninh: Bàng hoàng phát hiện 2 chị em ruột chết tại nhà riêng
Thứ ba, 15/08/2017 17:08

Khi bà Nguyễn Thị Hiền lên phòng của Nguyễn Hoàng Phương Uyên và Lăng Mạnh Quân trú tại khu 5, phường Ka Long, TP.Móng Cái thì phát hiện hai chị em Uyên đã tử vong.

quang ninh: bang hoang phat hien 2 chi em ruot chet tai nha rieng hinh anh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, Uyên và Quân là hai chị em cùng mẹ, khác cha. Uyên đang du học bên Úc, mới về nước và ở nhà từ cuối tháng 7.2017. Thời gian gần đây Uyên có biểu hiện trầm cảm.

Sáng sớm nay, khi bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1963, là người giúp việc của gia đình) lên mở cửa phòng ngủ của Uyên thì phát hiện Uyên chết dưới sàn nhà có nhiều máu, còn Quân nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bà Hiền đã hô hoán mọi người giúp đỡ và đưa cháu Quân đến Trung tâm Y tế TP.Móng Cái. Tuy nhiên Quân đã chết trước khi đưa vào viện.

quang ninh: bang hoang phat hien 2 chi em ruot chet tai nha rieng hinh anh 2

Các cơ quan chức năng ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều
tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai em.

Kết quả điều tra ban đầu nhận định: Có thể do trầm cảm, Uyên đã cho em trai uống thuốc sau đó dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến cả hai chị em bị tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Chủ tịch UBND thành phố Móng Cái Vũ Văn Kinh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc và động viên gia đình nạn nhân.

Công an TP.Móng Cái đang tiếp tục thu thập tài liệu liên quan để có kết luận chính thức.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Vụ án , Chết bất thường , 2 chị em ruột chết tại nhà riêng