Quảng Ngãi: Tặng xăng cho khách “đi bão” ăn mừng chiến thắng
Thứ bảy, 15/12/2018 23:01

Anh Danh đã ra cây xăng mua trên 100 lít xăng đổ vào từng can (mỗi can 1 lít) và trang trí, quấn băng rôn cổ động trên mỗi can xăng để dành tặng cho khách.

Quảng Ngãi: Tặng xăng cho khách “đi bão” ăn mừng chiến thắng - 1

Anh Lê Danh, chủ một quán hải sản ra tận cây xăng mua cả trăm lít xăng về tặng khách đi bão

Tại tỉnh Quảng Ngãi, không khí chờ đón giờ lăn bóng trong trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đang nóng lên từng giờ. Đến 17h chiều nay (15-12), tại các quán cà phê, quán nhậu đã chật kín người tụ hội trong sự hồi họp và rạng ngời niềm tin. Ai cũng mong đợi Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup, chạm tới ước mơ sau 10 năm.

Quảng Ngãi: Tặng xăng cho khách “đi bão” ăn mừng chiến thắng - 2

Can xăng được trang trí bắt mắt

Trong chiều nay, anh Lê Danh, chủ quán hải sản đã lựa chọn cách cổ vũ cho đội tuyển nước nhà bằng cách rất đặc biệt: Tặng xăng cho khách “đi bão” ăn mừng chiến thắng nếu Việt Nam vô địch. Anh Danh đã ra tận cây xăng mua trên 100 lít xăng đổ vào từng can (mỗi can 1 lít) và trang trí, quấn băng rôn cổ động trên mỗi can xăng để dành tặng cho khách.

Quảng Ngãi: Tặng xăng cho khách “đi bão” ăn mừng chiến thắng - 3

Các quán cà phê, quán ăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã đông cứng khách chờ giờ bóng lăn

“Đây là cách để tôi thể hiện tình yêu bóng đá, là cách để tôi cùng với người dân Quảng Ngãi tiếp lửa cho những chàng trai Việt Nam. Không chỉ tặng xăng, tôi còn tặng băng rôn, cờ dán mặt cho tất cả khách đến quán. Việt Nam vô địch” – anh Danh phấn khởi.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Aff cup 2018 , tặng xăng cho khách đi bão , tuyển việt nam