Quảng Nam: Án mạng đau lòng xảy ra sau cuộc nhậu
Thứ năm, 19/07/2018 10:20

Phát hiện người tình chứng kiến toàn bộ sự việc, Hưng đánh tới tấp chị Liên và ép không được khai hành vi giết người của mình sau cuộc nhậu.

Thông tin từ công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh đã xác định được hung thủ trong vụ giết người xảy ra trên địa bàn vào chiều 15/7.

Đối tượng gây án được xác định là Nguyễn Trung Hưng (SN 1970, trú thôn Hà Tây 1, xã Điện Hòa, TX Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). Tại cơ quan Công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 15/7, trên địa bàn TX Điện Bàn xảy ra vụ án mạng làm 1 người tử vong; nạn nhân là Phạm Xuân Sơn (SN 1978, trú tại thôn Hà Tây 2, xã Điện Hòa, TX Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). 

Đối tượng Hưng thừa nhận toàn bộ hành vi giết người. Ảnh: CAQN.

Đối tượng Hưng thừa nhận toàn bộ hành vi giết người. Ảnh: CAQN.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Phòng PC45 nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an địa phương và các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm, điều tra.

Qua quá trình điều tra ban đầu, xác minh các thông tin, chứng cứ, tài liệu liên quan Phòng PC45 đã xác định được nội dung như sau:

Khoảng 12h ngày 15/7, Nguyễn Trung Hưng tổ chức ăn nhậu với Lê Thị Liên (SN 1970, trú thôn 3, xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam - là người yêu của Hưng), Phạm Xuân Sơn và một số người khác tại nhà của Hưng. 

Tan cuộc nhậu, Hưng dắt xe của mình ra để chở bạn nhậu về; còn Sơn say xỉn nên nằm ngủ tại nhà của Hưng. Thấy Hưng lâu chưa về, Liên ra khỏi nhà tìm Hưng và phát hiện xe máy của Hưng cách nhà 150m. Vừa dắt xe về đến đầu ngõ, Liên nghe tiếng la hét của Hưng nên vội dắt xe vào sân.

Tại đây, Liên thấy Hưng dùng tay đánh liên tiếp vào mặt Sơn, dùng gót chân phải đạp nhiều lần vào bụng và ngực của Sơn. 

Phát hiện bạn gái đứng ngoài sân chứng kiến toàn bộ sự việc, Hưng chạy ra nắm tóc Liên kéo vào giường, dùng tay đánh vào mắt phải, miệng của Liên. 

Sau đó, Hưng lại chở chị Liên ra nghĩa trang thôn Hà Tây 2 và tiếp tục dùng cây để đánh liên tiếp vào vùng đầu, lưng của chị Liên, đe dọa không cho chị Liên nói chuyện đã xảy ra với bất kỳ ai. 

Đến khoảng 21h đêm cùng ngày, cả hai về đến nhà, Hưng hô hoán lên rằng Sơn đã chết trong nhà của Hưng và đến báo cáo cho chính quyền xã Điện Hòa, TX Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.    

Hiện Phòng PC45 đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trung Hưng để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

 
Phapluatplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Án mạng đau lòng , án mạng , tội phạm