Quang Lê và bạn gái kém 11 tuổi chính thức lên tiếng về 'ảnh nóng' bị phát tán
Thứ bảy, 24/06/2017 11:38

Hình ảnh nhạy cảm của Thanh Bi và Quang Lê gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh nhạy cảm của Quang Lê và bạn gái kém 11 tuổi đã bị phát tán trên mạng xã hội và gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Trong ảnh, nữ diễn viên "Người phán xử" và bạn trai đều không mặc trang phục, mắt hướng về ống kính.

Khi được hỏi về những hình ảnh này, giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” đã lên tiếng thanh minh rằng, những hình ảnh này chỉ là trong 1 MV sắp ra mắt và anh cũng không hiểu vì sao tấm hình lại xuất hiện tràn lan trên mạng internet với tốc độ chóng mặt như vậy.

“Bản thân tôi từ trước đến nay chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ dùng scandal hay chuyện đời tư của bản thân để lên báo rêu rao. Bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, tôi nghĩ bản thân đủ hiểu để điều gì có thể chia sẻ và điều gì không nên chia sẻ. Chuyện tình cảm là của cá nhân. Những bức ảnh chỉ là trong một MV đang trong quá trình hoàn thiện của tôi và ê-kip. Nhưng thật không may, bức ảnh lại bị rò rỉ ra ngoài và tạo ra rất nhiều tranh cãi…”.

quang le va ban gai kem 11 tuoi chinh thuc len tieng ve

Hình ảnh gây tranh cãi của Quang Lê và Thanh Bi.

Về phần mình, Thanh Bi cũng cho biết cô rất bất ngờ khi hình ảnh bị phát tán lên mạng xã hội. Thanh Bi cho biết bạn trai là người đã nhắn tin cho cô biết sự việc và sợ cô buồn và bị dị nghị. Cô cho biết ảnh nhìn nhạy cảm là vì do góc chụp và hình ảnh được tung lên dễ gây hiểu nhầm.

quang le va ban gai kem 11 tuoi chinh thuc len tieng ve

quang le va ban gai kem 11 tuoi chinh thuc len tieng ve

Quang Lê và bạn gái kém 11 tuổi thường xuyên khoe ảnh tình cảm lên mạng xã hội.

Thanh Bi sinh năm 1994, cô từng được biết đến là bạn gái của ca sĩ Quang Lê. Gần đây vai diễn Vân Điệp (bồ nhí của Phan Hải) trong phim "Người phán xử" giúp cô trở nên nổi tiếng. Dù bị khán giả "ném đá" vì đóng quá đạt nhưng Thanh Bi cho biết vai diễn đã giúp cô kiếm được 3 tỷ đồng nhờ quảng cáo và dự sự kiện.

quang le va ban gai kem 11 tuoi chinh thuc len tieng ve

Thanh Bi xây dựng hình ảnh gợi cảm khi theo đuổi nghệ thuật.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Thanh Bi và Quang Lê , Thanh Bi , Quang Lê , Sao Việt