Quang Lê: Chia tay Thanh Bi, không còn là bồ vẫn có thể ngủ chung!
Thứ sáu, 21/07/2017 09:39

“Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường” - Quang Lê chia sẻ.

Trong một cuộc trò chuyện gần đây, ca sĩ Quang Lê đã xác nhận chia tay diễn Thanh Bi được 4 tháng. Chia sẻ lý do giữ kín chuyện tan vỡ tình cảm suốt một thời gian dài, nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" cho biết: "Thật sự bây giờ mọi người hỏi thì tôi trả lời thôi. 

Tôi là người rất riêng tư, không phải chuyện gì cũng có thể chia sẻ được. Những gì không cần thiết thì cũng không nên chia sẻ".

Về nguyên nhân khiến Quang Lê và Thanh Bi kết thúc mối tình kéo dài tận 2 năm, nam ca sĩ tâm sự: "2 năm quen nhau, lúc nào 2 đứa cũng giữ được tình cảm. Nhưng đối với tôi, Thanh Bi còn trẻ quá, tôi thì đã ngoài 30, từng trải và hiểu cuộc đời.

Quang Lê: Chia tay Thanh Bi, không còn là bồ vẫn có thể ngủ chung! - Ảnh 1.

Quang Lê khẳng định không thích yêu người trong showbiz.

Tôi nghĩ nên giải phóng cho Thanh Bi vì cô ấy còn có nhiều dự án theo đuổi. Ở độ tuổi này, cả hai đều khó dậm chân tại chỗ lắm. Ước mơ của Thanh Bi thì nhiều còn tôi thì bận với công việc của mình. Chỉ đơn giản như vậy thôi".

Nhìn lại chuyện tình cảm của chính mình, Quang Lê thẳng thắn:"Cuộc tình đó, được thì được chứ tôi chả mất gì cả. Mỗi người có một công việc. Tôi không muốn làm cái gì đó gây ảnh hưởng đến Thanh Bi quá nhiều.

Thanh Bi còn trẻ, ước mơ và những dự án trong đời Thanh Bi không phải ngừng tại đây. Mình nên để Thanh Bi thoải mái để thực hiện ước mơ.

Ngay lúc này Thanh Bi cũng chưa hẳn có một sự nghiệp ổn định. Thanh Bi cần có thời gian để xây dựng hình ảnh.

Tôi không thích lấy một người trong showbiz. Cả hai đều hoạt động trong làng giải trí thì khó mà lâu dài. Đó cũng là lý do tôi chia sẻ với Thanh Bi và hai đứa đưa ra quyết định chia tay".

Quang Lê: Chia tay Thanh Bi, không còn là bồ vẫn có thể ngủ chung! - Ảnh 2.

Quang Lê cho biết không buồn khi chia tay Thanh Bi vì cả hai vẫn giữ một
tình cảm sâu sắc.

Với câu hỏi đã hết buồn sau khi chia tay Thanh Bi và sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới, Quang Lê thẳng thắn phát biểu: "Thật sự hai đứa vẫn là bạn bè của nhau và giữ một tình cảm sâu sắc. Tôi chẳng có gì để buồn.

Mình không đến với nhau được thì là bạn, là tri kỉ của nhau. Tôi đi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường".

Chưa dừng lại ở đó, khi đánh giá về tình cũ, Quang Lê nhận xét Thanh Bi là người mạnh bạo, thích điều khiển người yêu nhưng anh thì không thích người khác điều khiển mình.

Sau khi chia tay, Quang Lê nhấn mạnh: "Ngay bây giờ tôi và Thanh Bi vẫn là 2 người bạn. Chúng tôi vẫn quan tâm, hỏi thăm nhau. Từ người yêu mà trở thành bạn cũng rất bình thường!".

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Sao Việt , Quang Lê , Diễn viên Thanh Bi