Quang Hải, Đức Chinh tỏa sáng, U23 Việt Nam vùi dập U23 Brunei
Thứ sáu, 22/03/2019 22:52

Mặc dù chỉ được vào sân trong hiệp 2 nhưng Quang Hải đã để lại rất nhiều dấu ấn và góp công lớn vào chiến thắng 6-0 của U23 Việt Nam trước U23 Brunei.

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Thanh Thịnh, Tấn Sinh, Thanh Chung, Tấn Tài, Văn Hậu, Việt Hưng, Thái Quý, Hoàng Đức, Thanh Bình, Đức Chinh.

U23 Brunei: Asmin, Syakir, Aiman, Wafi, Hazio, Martin, Rahimin, Hariz, Azreen, Hanif, Ridhwan.

Cầu thủ ghi bàn: Đức Chinh (11'), Thành Chung (24'), Thanh Bình (45'), Việt Hưng (60'), Tấn Sinh (77'), Quang Hải (90').

quang hai, duc chinh toa sang, u23 viet nam vui dap u23 brunei hinh anh 1

Ở trận khai màn vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã cất giữ tiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Hải trên băng ghế dự bị. Lý do vì cầu thủ của Hà Nội FC vẫn chưa có thể trạng tốt nhất và U23 Brunei là đội bóng yếu nhất bảng.

Với lợi thế sân nhà và sức mạnh vượt trội, các cầu thủ áo đỏ tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những NHM Việt Nam cũng không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Phút 11, Thanh Thịnh vẩy bóng tinh tế để Đức Chinh lao vào đánh đầu cận thành, mở tỉ số trận đấu.

U23 Brunei rất biết mình biết người, chủ động phòng ngự số đông và chờ đợi cơ hội phản đòn, tuy nhiên các học trò của HLV Park Hang-seo cầm bóng và làm chủ hoàn toàn thế trận. Đến phút 24, Thành Chung nhân đôi cách biệt nhờ pha bắt bóng lập bập của thủ môn đối phương.

quang hai, duc chinh toa sang, u23 viet nam vui dap u23 brunei hinh anh 2

Đến cuối hiệp 1, Thanh Bình nâng tỉ số lên thành 3-0 cho U23 Việt Nam. Thủ môn Brunei đã rất nỗ lực cản phá 2 pha dứt điểm trước đó của Thanh Thịnh và Hoàng Đức nhưng từng đó là chưa đủ để cứu đội nhà bàn thua thứ 3.

Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang-seo đã tung Quang Hải và ngôi sao của CLB Hà Nội đã để lại dấu ấn bằng một pha đi bóng lắt léo trước khi kiến tạo để Việt Hưng ghi bàn ở phút 60. Tiếp đến, QBV Việt Nam 2018 còn trực tiếp mang về một quả phạt đền ở phút 76. Trên chấm 11m, Tấn Sinh không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên thành 5-0.

Ở phút cuối cùng, Quang Hải cũng có riêng cho mình 1 bàn thắng từ chấm phạt đền. Trước đó, Hoang Đức đã bị cầu thủ đối phương đốn ngã trong vòng cấm.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: U23 Việt Nam , Vòng loại U23 châu á 2020 , Hà đức chinh , quang hải