Qua tết âm lịch 2019, kiểu gì 3 cung hoàng đạo này sớm muộn cũng thăng quan tiến chức
Chủ nhật, 13/01/2019 09:26

Nếu lọt vào 1 trong 3 cung hoàng đạo này thì bạn có thể yên tâm hưởng thụ một cái tết yên ấm và sung túc rồi đó.

Kim Ngưu

Là người mạnh mẽ, quyết đoán và có chí hướng, Kim Ngưu dù không phải quá thông minh nhưng đã làm việc gì thì hết lòng hết sức.

Bạn được cấp trên quý trọng cũng vì đặc điểm này. Một người tận tụy trung thành như bạn thì vị sếp nào cũng muốn dùng.

Qua tết âm lịch 2019, kiểu gì 3 cung hoàng đạo này sớm muộn cũng thăng quan tiến chức-1

Những nỗ lực trong nhiều năm qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp. Thành quả là tết âm bạn nhận một khoản thưởng kếch xù, yên ấm vui vẻ cả tết. Ra tết lại có tin vui dành cho bạn chính là được thăng quan tiến chức đó.

Cố gắng lên nhé Kim Ngưu, chỉ cần dốc sức, tận tụy, chăm chỉ và nhiệt huyết thì không người làm sếp nào không nhìn ra bạn cả. Năm mới sẽ là một năm tuyệt vời với bạn đó.

Xử Nữ

Xử Nữ có vẻ nhẹ nhàng, cẩn trọng hơn những cung hoàng đạo khác từ cách cư xử đến cách làm việc nhưng không vì thế mà bạn không thu hút người khác. Người làm sếp nào mà tinh ý chắc chắn sẽ nhìn ra tài năng của bạn.

Sự chỉn chu và đầy tâm huyết, có ý chí phấn đấu của bạn chính là điểm nhấn. Cấp trên thích những người có tham vọng nhưng cũng biết khiêm tốn. Bạn là mục tiêu sếp nhắm đến cho vị trí quan trọng trong năm tới.

Qua tết âm lịch 2019, kiểu gì 3 cung hoàng đạo này sớm muộn cũng thăng quan tiến chức-2

Tết này có thể yên tâm mà hưởng thụ một cái tết vui vẻ, nhớ là phải thường xuyên thể hiện mình là người có trách nhiệm và luôn nhiệt tình mọi lúc sếp gọi nhé. Chỉ khi bạn tỏ được điều đó thì cấp trên mới hoàn toàn tin tưởng và giao cho bạn vị trí trọng yếu trong công ty.

Một khi có được vị trí rồi thì tiền bạc và quyền lực là chuyện không phải bàn, dốc hết sức nhé.

Song Ngư

Song Ngư có phần cứng nhắc, khó tính nhưng lại vô cùng thông minh và giỏi giang. Đây mới là điểm khiến bạn được những người tài hơn bạn trọng dụng. Một người có tài sẽ không bao giờ sợ bị người khác dìm mình, họ luôn nỗ lực vươn lên và khẳng định bản thân.

Qua tết âm lịch 2019, kiểu gì 3 cung hoàng đạo này sớm muộn cũng thăng quan tiến chức-3

Song Ngư không chịu khuất phục trước bất cứ ai, luôn muốn có vị trí nào đó trong công ty và vì thế bạn không ngừng thể hiện bản thân mình. Năm 2019 chính là lúc bạn có được điều mình mong muốn đó.

Chẳng ai khước từ người giỏi, làm được việc và bạn chắc chắn sẽ là người đứng ở vị trí cao nếu nó còn trống. Cơ hội nhậm chức trong năm mới là 90% rồi đó nhé Song Ngư. Giàu có là chuyện sớm muộn thôi.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi 2019