Quá sốc, chồng giết vợ mang thai vì phát hiện từng có chồng con
Chủ nhật, 22/04/2018 08:25

Kết hôn 6 tháng, trong một lần đưa vợ đi khám thai, nam thanh niên đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi biết được quá khứ của vợ mình, người này đã siết cổ vợ đến chết.

Cảnh sát đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Lời thú nhận choáng váng

Ajay Das (25 tuổi) tình cờ gặp Junali Goola (23 tuổi) khi cả hai cùng làm công nhân tại một khu công nghiệp điện tử nằm ở phía nam ngoại ô thành phố Bengaluru, bang Karnataka (Ấn Độ). Ngay từ lần đầu gặp Junali, Ajay đã bị cuốn hút bởi người con gái này.

Anh kiên nhẫn theo đuổi cô trong một thời gian khá dài và cuối cùng cũng chiếm được trái tim cô gái xinh đẹp. Tuy không biết nhiều về nhau bởi cả hai cùng là người từ nơi khác đến đây làm việc nhưng qua thời gian tiếp xúc, họ phần nào đã hiểu được con người nhau. Sau một thời gian, cặp đôi quyết định gắn bó bằng một đám cưới.

Sáu tháng sau, Junali có hiện tượng mang thai. Cơ thể cô vốn yếu nên việc mang thai càng khiến Junali trở nên mệt mỏi. Lo lắng, Ajay đã đưa vợ tới bệnh viện thăm khám.

Trong quá trình kiểm tra, bác sĩ hỏi Junali về những lần mang thai trước đó và trước sự kinh ngạc của chồng, Junali lí nhí trả lời rằng cô đã từng có hai đứa con.

Nghe vợ nói xong, Ajay hoang mang, choáng váng vô cùng, anh không biết phải nói gì với cô. Anh chất vấn thì Junali nức nở bảo cô không dám nói ra, sợ sẽ bị anh ghét bỏ. "Mặc dù Junali giải thích với chồng rằng cô ấy đã bị ép buộc phải kết hôn ở tuổi vị thành niên và đã phải chạy trốn đến thành phố này để thoát khỏi cuộc hôn nhân tồi tệ đó nhưng vẫn không thuyết phục được Ajay", cảnh sát cho biết.

Người chết, kẻ vào tù

Kể từ lúc đó, cứ nghĩ tới chuyện này là anh không chịu được. Bản thân Ajay không thể chấp nhận người vợ của mình từng qua 1 đời chồng và lại có 2 đứa con. Điều này ám ảnh anh không nguôi, trong lòng anh vô cùng nặng nề và khó chịu.

Ngay đêm hôm đó, giữa hai người đã xảy ra to tiếng. Ajay sỉ vả vợ không tiếc lời còn Junali chỉ biết khóc. Không dừng lại tại đây, Ajay quay ra đấm đá người vợ đang mang thai rồi điên cuồng tấn công cô bằng gậy, liên tiếp đập đầu cô vào tường rồi cuối cùng là siết cổ vợ bằng một chiếc khăn.

Junali càng giãy giụa, Ajay càng mạnh tay. Đến khi không thấy vợ cựa quậy, người đàn ông này mới buông tay. Biết vợ đã chết, Ajay quấn thi thể vợ trong tấm ga trải giường và ngay trong đêm tìm cách phi tang tại một khu rừng thuộc ngôi làng Assam gần đó.

Ba ngày sau, một người dân tình cờ đi ngang qua đây đã phát hiện ra xác chết đang bị phân hủy. Ngoại trừ chiếc nhẫn đeo trên tay cô, cảnh sát không có gì để xác định danh tính.

"Tìm kiếm khu vực xung quanh, một người dân thông báo với chúng tôi rằng có một cặp vợ chồng sống trong một ngôi nhà gần đó, nhưng mấy ngày nay không thấy họ đâu. Khi chúng tôi kiểm tra ngôi nhà, chúng tôi tìm thấy nhiều vết máu”, đại diện cảnh sát nói.

Ajay Das sau đó đã bị bắt giữ tại nơi làm việc. “Tôi không chấp nhận được việc vợ mình có một đời chồng và 2 đứa con nên đã giết cô ta để trừng phạt”, Ajay Das giải thích cho hành động của mình.

danviet.vn
Tag: chồng giết vợ , chồng giết vợ vì đã từng có chồng con , giết vợ mang thai