Quá khứ 'bất hảo' đầy tai tiếng của giang hồ mạng xã hội Huấn Hoa Hồng
Thứ hai, 09/09/2019 18:14

Trước khi bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, Huấn Hoa Hồng từng là tay giang hồ trên mạng xã hội với loạt phát ngôn gây sốc, hành động ngổ ngáo.

Những ngày gần đây, thông tin Huấn Hoa Hồng bị bắt và đưa đi cai nghiện bắt buộc khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể anh ta bị bắt khi đang ở một tụ điểm ăn chơi, kiểm tra thì phát hiện Huấn Hoa Hồng dương tính với ma túy.

Huấn Hoa Hồng

Huấn Hoa Hồng là một hiện tượng mạng của giới trẻ. Nhân vật này được biết đến với cái tên đầy đủ là Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1984. Huấn quê gốc ở Yên Bái, nhưng kể từ khi trở nên nổi tiếng anh ta đã chuyển vào Sài Gòn phồn hoa để lập nghiệp.

Huấn Hoa Hồng bắt đầu sự nghiệp facebook vào năm 2015. Ban đầu anh ta chỉ đăng những video ăn chơi hằng ngày và những clip hài hước do chính Huấn tự thực hiện. Những clip của anh ta thường rất đơn giản, không có kỹ thuật cao siêu gì, cũng không có tính thẩm mỹ cao.

Dần dần khi được mọi người chú ý, Huấn Hoa Hồng bắt đầu ngông cuồng, thường xuyên có những phát ngôn gây sốc, khoe giàu sang của cải.

Chưa hết, anh ta còn liên tục tung ra các clip thách thức những giang hồ máu mặt trên cả nước. Trong đó, đỉnh điểm là mâu thuẫn với Dương Minh Tuyền và hotboy Xăm trổ, Quách Dũng. Đồng thời nhân vật này cũng tiết lộ những anh lớn chống lưng cho mình như Tuấn Sơn hay Thái Calvin. Huấn Hoa Hồng cũng nổi tiếng vì quan hệ thân thiết với Quang "Rambo" hay Khá "Bảnh" trước đây.

Trên fanpage với hơn 300.000 lượt theo dõi, trước khi Huấn Hoa Hồng bị bắt, gã giang hồ mạng thường livestream khoe tiền, vàng và tặng tài sản lớn.

Về nghề nghiệp, Huấn tự nhận là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch
vụ 168 chuyên cho vay - cầm đồ tại Sài Gòn.

Huấn Hoa Hồng từng liên quan đến việc fanpage và facebook cá nhân của Pewpew bị hack. Sau khi ngang nhiên thừa nhận hack nick của chàng streamer, Huấn thường xuyên đăng những bức ảnh sexy. Đồng thời livestream phát thẻ điện thoại với sự góp mặt của các hot girl trong những bộ trang phục gợi cảm.

Huấn Hoa Hồng thường xuyên phải "chạm mặt" với công an. Nguyên nhân phần lớn là do Huấn tỏ ra ngông nghênh, coi thường pháp luật khi không đội mũ bảo hiểm, phóng xe trên đường và nhiều lần thách thức lực lượng chức năng khi bị điều tra.

Sau khi Huấn Hoa Hồng bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, nhiều cư dân mạng thể hiện sự ủng hộ với hành động này của cơ quan chức năng.

 
Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Huấn Hoa Hồng , Bùi Xuân Huấn , Sử dụng ma túy