Quá khứ bất hảo của nghi can giết người tình đang mang bầu 4 tháng
Thứ hai, 18/06/2018 21:55

Cán bộ điều tra tiết lộ, nghi can Nghĩa là thành phần bất hảo, từng vào tù, ra tội.

Quá khứ bất hảo của nghi can giết người tình đang mang bầu 4 tháng - 1

Nghi can Nguyễn Trọng Nghĩa

Ngày 18/6, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965, ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) - nghi can sát hại người tình N.T.T.H (SN 1976, trú ở phường Hoàng Văn Thụ) sáng 17/6.

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an quận Hoàng Mai tham gia điều tra vụ án cho biết, Nghĩa là đối tượng có lý lịch bất hảo. Trước khi ra tay sát hại hại chị H dã man, Nghĩa đã có nhiều tiền án, tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích, cướp tài sản.

Theo cán bộ điều tra, với "kinh nghiệm" vào tù, ra tội Nghĩa tỏ ra khá bình tĩnh khi làm việc với điều tra viên về hành vi sát hại chị H. Bản thân Nghĩa cũng nhận thức được hành vi gây ra nên sau khi sát hại chị H, Nghĩa đã tới công an phường tự thú.

Chia sẻ với PV về nghi phạm Nghĩa, ông T (hàng xóm nhà Nghĩa) cho biết, nam nghi phạm là con út trong gia đình có 6 anh chị em. Sau khi học hết cấp 2, Nghĩa bỏ học, sống lêu lổng. Sau đó, Nghĩa lấy vợ và có một người con nay học lớp 5.

Tuy nhiên, dù đã có vợ nhưng Nghĩa có quan hệ tình cảm với chị H. Do hôn nhân không hạnh phúc, vợ chồng Nghĩa ly thân. Năm 2015, Nghĩa dựng căn gác xép (nơi xảy ra vụ án mạng) để sinh sống và làm nghề chạy xe ôm còn chị H mở hàng bán bún đậu ở đầu ngõ.

Cách đây khoảng 1 năm chị H bỗng bỏ đi khiến Nghĩa phải lùng sục tìm kiếm nhiều nơi. Tuy nhiên, khi đưa được chị H trở về, Nghĩa lại nhẫn tâm sát hại dù người tình đang mang thai khoảng 4 tháng.

Quá khứ bất hảo của nghi can giết người tình đang mang bầu 4 tháng - 2

Vụ án Nghĩa sát hại người tình đang mang thai khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo ông T và một số người dân, không ai hay biết việc Nghĩa sát hại chị H trước khi công an tới phong tỏa hiện trường để khám nghiệm.

“Đến hơn 9h ngày 17/6, công an đến khám nghiệm hiện trường ngoài ngõ xôn xao thì mọi người mới biết sự việc. Lúc công an khám nghiệm có một con dao nghi là hung khí sát hại chị H. sau đó toàn bộ căn gác xép nơi Nghĩa ở rộng khoảng 9m bị niêm phong lại”, ông T nói.

Quá khứ bất hảo của nghi can giết người tình đang mang bầu 4 tháng - 3

Căn gách xép nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Theo Một cán bộ điều tra Công an quận Hoàng Mai, bước đầu Nghĩa khai nhận, do chị H phản bội đối tượng, đi theo người khác nên ông ta nảy sinh ý định sát hại người tình.

Sáng 17/6, khi chị H đang ở căn gác xép, Nghĩa đã dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ, ngực người tình khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong Nghĩa tới cơ quan công an đầu thú.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: giết người tình đang mang bầu 4 tháng , sát hại bà bầu , thai phụ bị người tình sát hại