Quá bao bọc đứa con 50 tuổi hư hỏng, đôi vợ chồng già phải nhận tấn bi kịch
Thứ tư, 17/10/2018 07:29

Ăn bám bố mẹ dù đã 50 tuổi, nên khi bị yêu cầu phải sống tự lập, người đàn ông nghiện ngập này đã quyết định kết liễu cuộc sống của cả gia đình.

Quá bao bọc đứa con 50 tuổi hư hỏng, đôi vợ chồng già phải nhận tấn bi kịch - 1

Đôi vợ chồng già chắc hẳn không thể ngờ đứa con mà họ bao bọc cả đời
cuối cùng lại ra tay sát hại mình

Sự tĩnh lặng khó hiểu

Ngày 21/5/2018, vừa dọn dẹp nhà cửa, Katie Earls vừa nhìn sang ngôi nhà bên cạnh của ông bà Clinkenbeard trên phố Jefferson (thành phố Winfield, bang Illinois, Mỹ). Đã 1 ngày nay, cô không thấy những người hàng xóm của mình đâu, ngôi nhà im ắng khác thường dù đèn nhà họ vẫn sáng từ đêm hôm trước, chỉ có hai con chó đi qua đi lại giữa lối dẫn vào ngôi nhà.

Ngoài ra, từ trước tới nay, cặp vợ chồng già sống ở đó là những người rất đúng giờ, luôn duy trì thói quen tập thể dục buổi sáng, đi dạo buổi tối. Hơn nữa, hai gia đình lại khá thân thiết, ông Clyde Clinkenbeard (77 tuổi) và bà Nancy Clinkenbeard (76 tuổi) thường nếu có đi đâu xa cũng đều khoe với gia đình cô.

Cảm thấy có điều gì đó bất thường, Katie và chồng quyết định sang nhà hàng xóm để đảm bảo họ vẫn ổn và để báo rằng hai con chó nhà họ đã bị tuột xích. Tuy nhiên, trong khi đèn vẫn sáng thì vẫn không ai ra mở cửa dù họ đã bấm chuông và đập cửa liên hồi.

Cuối cùng, vợ chồng Katie hé mắt qua cửa sổ xem có nhìn thấy ông bà Clinkenbeard hay người con trai Karl Clinkenbeard (50 tuổi) hay không. Lập tức, Katie nhận ra mọi chuyện tồi tệ hơn những gì cô có thể tưởng tượng. Ông Clyde cùng người con trai đang nằm bất động trên sàn nhà bếp.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt sau khi được thông báo. Khi tới địa chỉ trên phố Jefferson, họ nhận ra đây chính là ngôi nhà mà chỉ trước đó 2 ngày, cảnh sát đã được gọi tới để giải quyết mâu thuẫn gia đình, sau khi ông Karl, con trai của cặp vợ chồng già cãi vã với một người họ hàng khi người này tới chơi tại ngôi nhà của họ.

Phá cửa xông vào, cảnh sát tìm thấy ông Clyde Clinkenbeard và Karl Clinkenbeard đều đã tử vong. Tìm kiếm khắp ngôi nhà, họ phát hiện xác bà Nancy ở một căn phòng khác. Khám nghiệm tử thi, cả 3 người đều có nhiều vết thương trên cơ thể do bị dao đâm. Ngoài ra, người con trai Karl Clinkenbeard có dấu hiệu sử dụng ma túy trước khi chết. Thời điểm tử vong của cặp vợ chồng già được xác định vào khoảng thời gian từ 12h đến 13h15 ngày 20/5, trong khi Karl chết sau đó khá lâu.

Sự thật gây sốc

Cảnh sát sau đó đã tập hợp chứng cứ điều tra và nhanh chóng có những kết luận khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, ông Clyde và bà Nancy đều bị chính người con trai 50 tuổi của mình giết chết. Sau đó, Karl cũng đã tự tử.

Cảm thấy khó hiểu trước hành vi khủng khiếp của người con trai khi ra tay sát hại bố mẹ đẻ dù luôn được nuông chiều từ nhỏ, cảnh sát bắt đầu điều tra Karl. Kết quả cho thấy thực chất Karl đã có tiền sử bạo lực, nghiện ma túy, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên có những vấn đề về thần kinh từ khi còn là một thiếu niên.

Năm 14 tuổi, Karl đã bắt đầu hút cần sa. Từ năm 15 tuổi cho đến năm 17 tuổi, ngày nào Karl cũng uống rượu bia. Sau đó, Karl sử dụng những chất gây nghiện như cocain, ma túy và nhiều loại chất kích thích khác. Karl đã từng bị bắt 2 lần vì tội trộm cắp vào năm 1988 cũng như tội sở hữu vũ khí vào năm 1990. Năm 2013, Karl cũng từng bị kết tội đánh một người họ hàng.

Năm 2018, dù đã 50 tuổi nhưng người đàn ông này vẫn thất nghiệp, sống dựa vào bố mẹ. Đến đầu năm nay, khi ông bà Clinkenbeard nhận ra rằng họ đang sai lầm khi mãi bao bọc con, họ đã nghĩ đến việc cho Karl ra ở riêng để học cách tự lập.

Tuy nhiên, bao nhiêu năm nghiện ngập, Karl không thể kiếm ra tiền và cũng chẳng biết phải xoay sở ra sao với cuộc sống mới nên gia đình thường xuyên mâu thuẫn mỗi khi ông bà Clinkenbeard nhắc đến vấn đề này. Ngày 20/5, ông Clyde vô cùng tức giận khi bắt gặp cảnh con trai tiếp tục sử dụng ma túy nên nhất định yêu cầu con ra khỏi nhà. Trong cơn phê thuốc lại cảm thấy bị nhục mạ, Karl đã ra tay kết liễu cuộc sống của cả nhà.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Phê thuốc sát hại cả nhà , thảm án kinh hoàng , giết người