Pogba – Rashford tỏa sáng, M.U thắng trận thứ 7 liên tiếp
Chủ nhật, 20/01/2019 08:23

M.U dưới bàn tay của HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục chuỗi ngày thăng hoa. Trước đội khách Brighton & Hove Albion, bộ đôi Paul Pogba và Marcus Rashford đã tỏa sáng để giúp “Quỷ đỏ” nối dài chuỗi toàn thắng lên con số 7 liên tiếp.

Clip M.U 2-1 Brighton:

Vòng 23 Premier League, M.U trở lại sân nhà Old Trafford để tiếp đón Brighton & Hove Albion. Hầu hết đều tin rằng, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ nối dài ngày vui bằng trận thắng thứ 7 liên tiếp trên các mặt trận. Đây cũng chính là tham vọng của nhà cầm quân người Na Uy và các học trò, nhất là khi Brighton có phong độ sân khách rất tệ mùa này.

clip: pogba – rashford toa sang, m.u thang tran thu 7 lien tiep hinh anh 1

Pha dứt điểm 11m thành bàn của Pogba.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, M.U đã tràn lên mạnh mẽ, tấn công từ nhiều hướng và tạo ra một vài cơ hội ngon ăn. Tuy vậy, phải tới phút 27 và từ một quả penalty, họ mới có thể mở tỷ số. Paul Pogba đi bóng dũng mãnh và buộc hậu vệ Brighton & Hove Albion phải phạm lỗi trong vòng 16m50. Trọng tài Paul Tierney lập tức chỉ tay vào chấm 11m và người lĩnh trọng trách không ai khác là Pogba. Một cú dứt điểm hiểm hóc không cho thủ thành David Button cơ hội cản phá.

Bên kia chiến tuyến, Brighton cũng cố gắng sử dụng các đường chuyền dài để tận dụng chiều cao của hàng tiền đạo và không ít lần họ khiến hàng thủ M.U khốn đốn. Tuy vậy, khi mà đội khách vẫn đang loay hoay với các phương án tấn công thì họ thủng lưới bàn thứ 2. Marcus Rashford có pha xử lý khéo léo và dứt điểm kỹ thuật ở phút 42, nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà.

Trong hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng, khi hai bên đều có những cơ hội ngon ăn. Tuy vậy, chỉ có thêm 1 bàn thắng được ghi và nó thuộc về Brighton & Hove Albion. Phút 72, từ sai lầm của hàng thủ M.U, Pascal Gross đã nhanh chân dứt điểm đánh bại thủ thành De Gea, ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội khách. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Như vậy, cả 7 trận đấu dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, trong đó có 6 trận tại Premier League, M.U toàn thắng. Họ đã tạm vượt mặt Arsenal để leo lên vị trí thứ 5 trên BXH, đồng thời chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 3 điểm.

Danviet.vn
Tag: Manchester United , Premier League 2018-2019 , Pogba , Rashford