Phụ nữ sống sao để mang lại phúc đức cho mình và con cháu hãy dành 1 phút đọc bài này ngay hôm nay
Thứ tư, 10/01/2018 19:56

Phụ nữ sống sao để mang lại phúc đức cho mình và con cháu hãy dành 1 phút đọc bài này ngay hôm nay nếu không chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối.

Khắc ghi 4 chữ vàng: Từ, bi, hỷ, xả

Người phụ nữ được ví là bông hoa đẹp nhất, họ không chỉ có vẻ bề ngoài xinh đẹp mà còn có một trái tim giàu lòng yêu thương. Hãy nhớ, khi bạn trao yêu thương, bạn sẽ nhận lại được sự trân quý từ những người xung quanh.

Trong cuộc đời, người phụ nữ nếu muốn nụ cười luôn hiện hữu trên mỗi thì hãy tránh xa 3 điều sau: Đừng chăm chăm đặt lợi ích cuả mình lên trên hết, đừng để lòng tham làm cho mờ mắt, đừng hãm hại bất kỳ ai...

phat-day

Hãy yêu thương những người khốn khó hơn mình, hãy bao dung với những lỗi lầm của người xung quanh và luôn tự răn đe bản thân không được phạm bất kỳ sai lầm nào.

Người phụ nữ chính là phong thủy của một gia đình, một người phụ nữ mang tâm địa xấu xe, luôn đố kỵ, ghen ghét với những người xung quanh... sẽ khó có một tâm hồn an yên. Khi đó, cuộc sống cũng vì thế mà gặp nhiều biến cố.

Vì thế, để tâm luôn thanh tịnh, hãy luôn mở lòng mình, sống chân thành, giàu lòng yêu thương. Hãy học cách bao dung với những sai lầm của người khác, nhưng tuyệt đối không nên dễ dàng tha thứ cho bản thân... Có như thế, chúng ta mới trở thành một người phụ nữ tốt được.

Hạn chế sát sinh

Một trong những nguyên tắc đạo đức căn bản của người Phật tử là không làm tổn hại, không sát hại chúng sinh. Sát sinh là tội ác lớn nhất trên đời, bởi mọi sinh vật.

Nếu ai tạo nghiệp sát sinh hại vật nhiều thì chắc chắn chịu quả báo thân thể đau yếu, nhiều bệnh tật, thọ mạng ngắn ngủi, người và vật đều xa lánh vì luôn tỏa ra sát khí nguy hiểm, lạnh lùng.

Từ bi đối đãi

Chúng ta đối xử ác, không thiện với người khác, thì người bị hại chỉ chịu ảnh hưởng nhỏ, còn chính bản thân chúng ta lãnh hậu quả lớn, đó là hủy hoại chính mình.

Nếu muốn bản thân bạn khỏe mạnh, trường thọ và tràn đầy trí tuệ, thì bạn phải có tấm lòng nhân ái đối với chúng sinh, đối đãi người khác bằng thiện tâm, từ bi và hòa ái.

Cho dù có xảy ra chuyện gì không vui vẻ cũng đều nên học cách loại bỏ đi sự ưu phiền. Bởi vì sự ưu phiền lo âu theo năm tháng sẽ gây tổn hại cho sức khỏe, gây ảnh hưởng tới tâm trạng chúng ta, thêm gánh nặng cho chúng ta, phá vỡ mối quan hệ của chúng ta.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Phụ nữ , bài học cuộc sống , Phúc đức cho con cháu