Phụ nữ sở hữu những tướng mạo này, không lận đận tình duyên thì cũng 'hai lần đò'
Thứ bảy, 22/07/2017 16:11

Có những nét tướng mạo trên người phụ nữ khi sinh ra khiến cuộc đời họ tình duyên rất trắc trở.

Nốt ruồi ở "cung phu thê"

Cung phu thê nằm ở gần thái dương, sát mắt. Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở “cung phu thê” thì hôn nhân hay trắc trở không thuận lợi, nốt ruồi càng to càng rõ thì càng vất vả.

Lông mày to, đậm, đuôi lông mày vếch lên

Người phụ nữ sở hữu tướng này thì thường tình duyên khá lận đận. Có khả năng sẽ kết hôn muộn hoặc qua hai lần đò. Tuýp người này phần lớn đều muốn mạnh mẽ hơn đối phương, hôn nhân thường nảy sinh nhiều vấn đề.

Trán cao dô

Đây là người phụ nữ khá bướng bỉnh và đa đoan. Họ luôn muốn chiếm ưu thế trong gia đình và bắt đối phương làm theo ý mình. Vì thế mà cuộc sống hôn nhân thường không thuận lợi.

tuong phu nu lan dan tinh duyen.jpg1

Nếu có ly hôn và kết hôn lần khác thì cũng khó mà như ý.

Nếu phụ nữ trán ngắn và hẹp thường tảo hôn, tính tình nóng nảy, hấp tấp, tham vinh hoa quý, ưa sĩ diện nên cả đời luôn đầy rẫy khổ đau.

Miệng rộng

Phụ nữ có tướng này thường giỏi giao tiếp nhưng lại hay vướng vào thị phi và không để tâm đến ý người khác cũng như suy nghĩ của đối phương mà nói ra những lời lẽ động chạm. Nếu người đàn ông yêu và hiểu thì hôn nhân sẽ bền vững nhưng gặp phải những người đàn ông để ý, quan trọng lễ nghi và dễ tự ái thì hôn nhân khó lòng hạnh phúc.

Nếu miệng rộng lại thêm răng hô thì đây chính là mẫu đàn bà khắc phu, sống thiếu lý trí thường cảm tính nên khó được lòng người khác. Chính vì thế mà cuộc sống thường nổi sóng gió, nếu không thay đổi tính nết thì tình cảm vợ chồng khó mà bền vững.

Gò má cao

Những phụ nữ có gò má cao thường rất lận đận đường tình duyên. Họ khó gặp được người hợp với mình. Mẫu người này không được tìm những người có thể lực kém, hoặc những người làm những công việc nguy hiểm.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Xem tướng , Tướng phụ nữ lận đận tình duyên , Tướng số , Tử vi