Phụ nữ nên tránh xa kiểu đàn ông đã có người yêu còn dự bị thêm vài mối tình
Thứ tư, 21/03/2018 17:08

Khi yêu, phụ nữ thường phủ lên mối tình của mình một màu hồng lung linh. Khi tình cảm lấn át, họ ít khi dùng lí trí để “đọc vị” chính xác người mình yêu.

Thời sinh viên tôi có ở trọ chung với cô bạn cùng quê. Bạn tôi không xinh đẹp nổi bật như những cô gái thành phố nhưng khiến bao chàng trai đứng ngồi không yên bởi vẻ đẹp giản dị, đằm thắm của mình. Tóc bạn dài, đen nhánh, làn da mịn màng khỏe mạnh. Bao nhiêu người theo đuổi, cuối cùng bạn đem lòng thương cậu bạn khác khoa. Anh này theo đuổi bạn rất lâu, thường trồng cây si chờ bạn mỗi chiều tan học.

Bạn tôi tưởng đã gặp được người đàn ông yêu mình thật lòng - Ảnh minh họa: Internet

Anh chàng này rất hiểu tâm lý phụ nữ, rất quan tâm và chiều chuộng bạn. Họ đã có những năm tháng sinh viên rất đẹp cùng mối tình lãng mạn của mình. Năm cuối, chúng tôi không ở cùng nhau nữa, bận bịu với học hành, tốt nghiệp nên ít có thời gian gặp nhau. Bẵng đi vài tháng, nửa đêm có người gọi vào máy tôi: “Bạn cô đang nằm ở khoa cấp cứu”.

Tôi vội vã đến bệnh viện. Bạn nằm trên giường, người nhợt nhạt. Bác sĩ bảo bạn tự phá thai ở nhà bằng thuốc và gây biến chứng vì mất máu quá nhiều. Tôi như không tin vào những gì mình nghe thấy. Nhìn quanh không thấy bạn trai bạn đâu cả. Tỉnh dậy, bạn gục đầu khóc nức nở.

Bạn bảo đã ngu si trao mình cho một thằng đàn ông hèn hạ, đến khi biết bạn có thai anh ta đã cao bay xa chạy. Còn bảo chắc gì đứa con trong bụng là của anh ta. Bạn từng nghĩ đã có một mối tình đẹp, rồi hai đứa sẽ ra trường, có công ăn việc làm ổn định rồi sẽ cưới. Nhưng khi bạn có thai, kẻ đó mới hiện nguyên hình là một thằng đàn ông tồi tệ. Không chỉ quen và yêu mình bạn, anh ta còn có thêm hai cô người yêu nữa. Mà nực cười thay, anh ta giấu giếm hay đến nỗi cô người yêu nào cũng tưởng mình là duy nhất.

Yêu phải kẻ lọc lừa, cuộc đời người phụ nữ khó tránh khỏi đau khổ - Ảnh minh họa: Internet

Sau khi bỏ rơi bạn với đứa con chưa thành hình, anh ta chính thức chọn cô gái có gia thế, có nhà cửa ở thành phố. Đàn ông như anh ta quá tham lam, đã có người yêu còn dự bị thêm vài mối tình. Cuối cùng, chọn người mang đến cho anh ta nhiều lợi ích: Tiền bạc, nhà cửa, gia thế.

Bạn tôi bị lừa, quá đau đớn khi nghĩ về tương lai phía trước cộng thêm nỗi đau phụ tình, bạn mua thuốc về phá thai. Bị ra máu quá nhiều, bạn ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu. Giờ con không còn, bạn thấy cuộc đời phía trước quá tối tăm, mù mịt.

Đàn bà khi yêu dễ bị mê hoặc bởi vẻ bề ngoài, những cử chỉ âu yếm quan tâm. Bạn bị lừa đau đớn nhưng bạn bảo, giá mà khi yêu bạn tỉnh táo một chút, dùng lí trí soi xét, đừng vội trao thân quá nhanh thì bây giờ đâu phải khổ sở như thế này.

Khi yêu phụ nữ hãy tỉnh táo, dùng lí trí để soi xét tình cảm của đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Nhận dạng những gã đàn ông lăng nhăng, Sở Khanh như anh ta giữa muôn vạn mặt nạ hào hoa thật không dễ dàng chút nào. Dạng đàn ông đã có người yêu còn dự bị thêm vài mối tình tốt nhất nên tránh xa ra. Tình yêu được đặt trên bàn cân, suy trước tính sau để chọn ra người tốt nhất thì hạng đàn ông đó rất đáng khinh.  

Gửi những cô gái đang yêu, đàn ông trên đời này cũng năm bảy dạng. Một khi đàn ông chủ tâm lừa dối, phụ nữ rất khó nhận ra. Khi yêu, đừng vội vã đặt cả trái tim, phụ nữ hãy dùng lí trí soi xét. Tình yêu xuất phát từ trái tim chân thật sẽ không lẫn lộn với lọc lừa, giả dối.

Đầu bù tóc rối cả ngày, khi ngẩng lên thì gia tài của đàn bà chẳng có gì ngoài những lời khen đầu môi của...

phunusuckhoe.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: tình yêu , đàn ông lăng nhăng , phụ nữ nên tránh xa