Phụ nữ mà sở hữu 2/8 nốt ruồi này, chưa tới 40 đã thành sếp lớn, cả đời sống trong nhung lụa giàu sang
Thứ năm, 22/02/2018 22:07

Chỉ cần có 2/8 nốt ruồi ở những vị trí này, phụ nữ sẽ giàu sang tột bậc, cả đời sống trong nhung lụa hạnh phúc.

1. Nốt ruồi giữa hai lông mày

Empty

Đây là nốt ruồi thuộc cung Sự nghiệp, tượng trưng cho sự hanh thông và thăng tiếntrong quan lộ của mỗi người. Màu sắc, hình dạng và kích thước nốt ruồi ở vị trí này sẽ cho biết, bạn đã sở hữu một tiền đồ xán lạn hay đen tối. Nếu có nốt ruồi hung thì xin chia buồn, cuộc đời của bạn sẽ toàn điềm xui rủi và khó chịu. Ngược lại, nếu đang sở hữu một nốt ruồi son ở đúng vị trí như trong hình thì bạn sẽ ăn sung mặc sướng, hoạn lộ hanh thông suốt một đời.

2. Nốt ruồi khai vận mọc ở cằm

Nốt ruồi mọc gần cằm, chủ về điền địa, nô bộc. Những người có nốt ruồi tốt mọc tại vị trí này thường có nhà cửa ruộng vườn khang trang lúc về già. Bạn cũng là người rất chú trọng phong vị của cuộc sống.

3. Nốt ruồi mọc ở giữa cổ (yết hầu)

Đây là nốt ruồi đại phú quý, mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Nếu sở hữu nốt ruồi này, chị em không chỉ được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn nhanh chóng gặt hái thành công trong bất kỳ công việc nào

4. Nốt ruồi ở vai

Nhiều người cứ nghĩ người phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở vai sẽ luôn nặng gánh gia đình. Tuy nhiên, nốt ruồi này có ý nghĩa rằng người phụ nữ này càng về hậu vận càng giàu sang phú quý. Không chỉ giàu có, phụ nữ có nốt ruồi ở vai còn nổi tiếng, cực kỳ thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

5. Nốt ruồi ở dái tai

Đây chính là dấu hiệu của người có phúc khí, số mệnh trường thọ và tài vận may mắn. Vì thế, nếu vành tai có nốt ruồi thì đó là biểu thị của một người phụ nữ rất thông minh, lễ phép, còn sau tai có nốt ruồi nói lên sự giàu có tiềm ẩn, chắc chắn sẽ phát tài vào thời điểm 35, 40 trở đi.

6. Nốt ruồi ở lông mày

Empty

Nốt ruồi mọc ở khu vực này có thể gọi là “ ngọc ẩn trong cỏ”. Người sở hữu nốt ruồi này là người rât thông minh. Họ thường được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.

7. Nốt ruồi ở phía phải cổ

Sở hữu nốt ruồi này là người có cá tính mạnh, hiếu động, thích đi du lịch đó đây để khám phá những điều mới lạ.

Về phương diện học tập và sự nghiệp: Người này đạt được những thành quả nhất định. Tuy nhiên, thói quen tiêu xài hoang phí khiến họ khó tích lũy tiền bạc, cuộc sống chỉ ở mức no đủ chứ không dư giả đâu nhé.

Về tình yêu hôn nhân: Sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình hòa hợp, hạnh phúc và rất đỗi yên bình.

8. Nốt ruồi ở ngón tay

Ai có dấu hiệu này thì cực kỳ may mắn khi có rất nhiều quý nhân sẵn lòng giúp đỡ. Đặc biệt người có nốt ruồi ở ngón tay cái, quý nhân của họ thường là bố mẹ hoặc người lớn trong nhà hay cấp trên, hoặc bố mẹ rất có quyền thế. Nốt ruồi ở ngón trỏ có ý nghĩa quý nhân là anh chị em trong nhà. Nốt ruồi ở ngón áp út có nghĩa quý nhân là vợ chồng. Còn ngón út đại diện cho con cháu.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: nhân tướng học , xem tướng nốt ruồi , Nốt ruồi