Phụ nữ đừng đánh ghen bằng phẫn nộ và nước mắt, hãy hạ gục ả bồ bằng 3 thứ này!
Thứ ba, 22/01/2019 11:31

Thật ra, khi đàn bà bị phản bội, thứ hơn nhau không phải bạn đã tổn thương bao nhiêu, mà là ai tự biết quý trọng mình hơn.

Nhan sắc

Đàn bà đừng đánh ghen bằng nỗi đau và nước mắt của mình. Thật ra, khi đàn bà bị phản bội, thứ hơn nhau không phải bạn đã tổn thương bao nhiêu, mà là ai tự biết quý trọng mình hơn. Đàn bà với đàn bà, chỉ có người đẹp hơn, biết yêu thương mình hơn mới thắng. Còn nếu bạn chỉ là một người vợ kêu gào nỗi đau bị bội bạc, vốn không khiến đàn ông thấy sợ. Vì họ đã dám làm bạn đau thì còn gì để thương để xót vết thương của bạn.

Phụ nữ, phải đẹp, bị phản bội thì càng phải đẹp, phải trân quý chính mình và cuộc sống của mình. Có đánh ghen thì cũng phải đẹp mình, lấy son phấn mà đánh, lấy cuộc sống đủ đầy mà hơn, lấy nhân phẩm danh dự mà thắng. Phụ nữ càng đẹp, càng sống tốt càng không ai có quyền so sánh.

1_37318

Đàn bà muốn hơn nhau, đừng hơn nhau bởi giữ nổi không một người đàn ông bội bạc. Đàn ông đã tệ, đừng để mình giữ, đàn ông đã không thủy chung thì mình còn cần gì hơn thua. Bản thân đàn bà nên hiểu khi chồng đã ngoại tình, muốn hơn thua phải ở chính mình. Mình có đẹp, mình có biết thương chính mình thì mình mới là người hạnh phúc sau cùng.

Kiêu hãnh

Khi phát hiện chồng có bồ, đàn bà nhất định không được quên 1 điều, đó là dù chồng còn yêu hay không thì bạn cũng là người vợ chính thất được cưới hỏi đàng hoàng, được pháp luật thừa nhận, được cha mẹ chồng danh chính ngôn thuận xin cưới về. Bạn có quyền ngẩng đầu kiêu hãnh vì điều đó, không việc gì phải tự cúi đầu trách móc bản thân, âm thầm nhẫn nhịn hay thậm chí là van xin nhân tình buông tha cho chồng hoặc cầu xin chồng bỏ bồ mà trở về nhà.

Nhân tình là gì mà phải xin? Một kẻ danh không chính ngôn không thuận, sống âm thầm lén lút làm ra những chuyện tội lỗi đáng nguyền rủa, có gì hơn mình mà phải xin?

Người sai là chồng, người phải cảm thấy nhục nhã là ả nhân tình mất nết kia, đàn bà đừng bao giờ tự hạ thấp, coi rẻ chính. Đàn bà càng bị tổn thương, càng bị phản bội càng phải kiêu hãnh.

Phụ nữ không phải hơn nhau ở tấm chồng, mà chính là hơn nhau ở bản lĩnh, ở kiêu hãnh.

Hạnh phúc

Đàn bà và đàn bà không hơn nhau bạc tiền, càng không hơn nhau ở một người đàn ông đi cùng. Đàn bà hơn đàn bà chính ở ai là người thấy hạnh phúc hơn ai, ai có thể buông bỏ mà bình yên hơn.

Đàn bà muốn đánh ghen, nhất định đừng bỏ qua vũ khí là hạnh phúc của chính mình. Là mình có thể tốt đẹp hơn, không oán không hận, không buồn không tủi. Là từng ngày với mình đều đẹp đẽ và đáng sống. Là chính mình trong thần thái nhẹ nhàng và ung dung. Là không cần một người đàn ông tệ vẫn độc lập và xinh đẹp. Hạnh phúc luôn là thứ mọi đàn bà muốn hơn thua với nhau. Và đàn bà hạnh phúc luôn là đàn bà khiến người ta muốn ghen tuông nhiều nhất.

Thật ra, một người đàn ông tệ không bao giờ xứng đáng để đàn bà phải biến mình thành kẻ độc ác hay tàn nhẫn với người khác hay chính mình. Muốn đánh ghen, hãy xinh đẹp trước, hãy kiêu hãnh đã và hạnh phúc đến cùng, đó mới là đàn bà khôn ngoan!

Khoevadep.com.vn
Tag: Phụ nữ , người thứ ba , hạnh phúc gia đình