Phụ nữ chỉ cần làm được những điều này, ông chồng nào cũng phải mê mẩn, chẳng dám rời vợ nửa bước?
Thứ năm, 22/02/2018 16:19

Sang năm mới, nếu bạn vẫn còn trăn trở làm thế nào để mình trở thành một người vợ tốt hơn, muốn chồng yêu thương nhiều hơn thì hãy xem ngay những gợi ý hoàn hảo dưới đây.

1. Biết cách làm đẹp cho bản thân

Bạn có biết một người phụ nữ muốn giữ chồng thì phải luôn biết tự chăm sóc bản thân và biết cách làm đẹp. Anh ấy sẽ rất hãnh diện khi mọi người khen vợ xinh đẹp và quyến rũ. Ngay cả việc, khi bạn ở nhà cũng không nên biến mình thành bà nội trợ với quần áo bẩn thỉu, đầu bù tóc rối. Tuy nhiên, việc làm đẹp cũng nên dừng ở chừng mực, không nên quá gợi cảm, chi tiêu quá nhiều tiền cho việc mua quần áo, mỹ phẩm.

Các ông chồng thường thích khoe vợ và sẽ rất hãnh diện khi mọi người khen vợ xinh đẹp và
quyến rũ.
 

2. Nói ít hơn về bản thân và lắng nghe chồng nhiều hơn

Trong bất cứ cuộc trò chuyện nào, dù là tâm sự vu vơ hay một cuộc tranh luận, đừng chỉ nói mãi về mình mà cần phải học cách lắng nghe. Đàn ông đặc biệt đề cao sự lắng nghe của phụ nữ bởi nói nhiều là bản tính của chị em, khi họ đã hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe, nghĩa là họ đã yêu thương rất nhiều.

3. Biết cách sử dụng tiền bạc hợp lý

Cha ông xưa đã có câu ‘của chồng công vợ’, người chồng kiếm ra tiền luôn muốn có một người vợ biết cách quản và tiêu số tiền hợp lý trong định mức cho phép. Không tiêu hoang phí cho những vấn đề không quá cần thiết trong cuộc sống.

Thỉnh thoảng hãy dùng tiền để cùng chồng đi ăn uống ở bên ngoài để hâm nóng tình
cảm của vợ chồng bạn.
 

Tuy nhiên, người chồng cũng không muốn có một người vợ quá keo kiệt trong việc chi tiêu và quản lý số tiền của chồng làm ra một cách chi li. Thỉnh thoảng hãy dùng tiền để cùng chồng đi ăn uống ở bên ngoài để hâm nóng tình cảm của vợ chồng bạn.

4. Tạo cho chồng sự tin tưởng

Nếu bạn biết ghen thì chồng bạn cũng vậy. Do đó bạn nên tạo sự tin tưởng cho chồng mình, hãy gọi điện thường xuyên cho chồng khi bạn đi chơi hay công tác xa nhà. Không đi chơi với bạn bè quá thời gian quy định cũng như không nên nhắn tin với người khác giới quá nhiều ngoài công việc. Hay đơn giản chỉ là việc khen một người đàn ông khác trước mặt chồng cũng khiến anh ấy có thể nghi ngờ và lo lắng về thái độ của bạn.

5. Tạo ra một vài kế hoạch bất ngờ

Việc làm bình thường hàng ngày như buổi tối cùng nhau xem tivi, đi ngủ…đã trở nên quen thuộc. Đôi khi bạn có thể đổi mới bằng cách đặt vé xem phim, hoặc cùng chồng đi xem một trận bóng đá mà anh ấy thích. Tạo nên điều bất ngờ cũng là cách khiến các đấng mày râu bị rung động trước người phụ nữ của mình.

Đôi khi bạn có thể đổi mới bằng cách đặt vé xem phim, hoặc cùng chồng đi xem một trận bóng
đá mà anh ấy thích. Tạo nên điều bất ngờ cũng là cách khiến các đấng mày râu bị rung động
trước người phụ nữ của mình.
 

6. Hãy cởi mở hơn

Dù sống với nhau lâu rồi đi chăng nữa thì chồng cũng không thể hoàn toàn hiểu hết bạn. Bạn cần phải mở lòng mình nhiều hơn. Nói với anh ấy về điều bạn thích, về một món ăn mà bạn khoái khẩu, về kế hoạch sắp tới mà bạn muốn thực hiện… Đó là cách bạn tạo cơ hội cho chồng hiểu mình hơn và mình được đáp ứng những gì bản thân thích.

7. Tôn trọng mối quan hệ của chồng

Đừng bao giờ nói câu ‘Bây giờ anh muốn chọn em hay chọn…’'. Câu nói này luôn khiến người chồng cảm thấy khó xử vì bị bạn đưa vào đường cùng. Mọi chuyện luôn có hướng giải quyết của nó, hãy nhìn nhận mọi thứ một cách lạc quan hơn và mở lòng ra để chồng thấy bạn là một người cao thượng, rộng lượng.

8. Không ghen tuông vô cớ

Khi bạn phát hiện một hành động gì bất ổn từ chồng thì có thể âm thầm theo dõi chứ không nên ‘giận hờn’ và làm ầm lên. Nếu không, có thể điều này khiến cho gia đình bạn sẽ đổ vỡ vì sự ghen tuông vô cớ. Việc bạn ghen tuông vô cớ sẽ khiến chồng bạn sợ phải gặp bạn mỗi ngày và cảm thấy xấu hổ với mọi người khi có một người vợ như vậy.

Khi bạn phát hiện một hành động gì bất ổn từ chồng thì có thể âm thầm theo dõi chứ không nên
‘giận hờn’ và làm ầm lên.
 

9. Đối xử tốt với gia đình nhà chồng

Đừng nghĩ rằng bạn có được tình yêu của chồng là bạn không cần quan tâm đến thái độ của gia đình chồng đặc biệt là bố mẹ chồng đối với bạn.

Hãy đối xử với bố mẹ chồng như bố mẹ của bạn, thỉnh thoảng tâm sự cùng mẹ chồng, mua quà tặng bố mẹ chồng. Điều này không phải là việc nịnh bợ mà hãy quan tâm đến bố mẹ chồng bằng tấm lòng chân thành của mình. Việc bố mẹ chồng trở thành ‘đồng minh’ của bạn sẽ giúp bạn nhận được sự tôn trọng từ chồng.

10. Chia sẻ chuyện công việc, cuộc sống với chồng

Trong mối quan hệ vợ chồng, bạn không chỉ có vai trò là một người vợ ngoan hiền mà còn phải trở thành một người yêu và là một người bạn tri kỉ của chồng.

Việc chia sẻ sẽ giúp cho bạn và chồng hiểu nhau hơn và mang lại cho cuộc sống niềm vui
thú vị mới hàng ngày.
 

Hãy tự mở lời trước để kể những câu chuyện ở công ty, những bài báo mà bạn đọc để chia sẻ và cùng bàn luận với chồng. Việc chia sẻ sẽ giúp cho bạn và chồng hiểu nhau hơn và mang lại cho cuộc sống niềm vui thú vị mới hàng ngày.

 

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: phụ nữ , điều phụ nữ cần làm , giữ chồng