Phụ nữ càng trông chờ, mong mỏi 2 điều này ở chồng càng rơi vào thất vọng, trầm uất
Thứ bảy, 12/10/2019 15:35

Đàn ông bội bạc thì nên vứt đi, đừng trông mong gì ở anh ta nữa. Trăm lần vạn lần cũng đừng van xin níu kéo gã đàn ông xem thường mình.

1. Chờ đến khi chồng chán chồng chê mình xấu xí, xập xệ thì mới biết tân trang làm đẹp

Phụ nữ thường có cái dại đó là sống quá vì chồng vì con. 10 người phụ nữ thì cả 10 người đều cho rằng đàn bà kết hôn rồi phải sống vì chồng thì gia đình mới hạnh phúc. Thế là có bao nhiêu đàn bà hi sinh cho chồng con hết, đến lúc bị chồng chê: "Nhìn em mà anh thấy tụt hết hứng''.

Lúc này phụ nữ mới ngắm mình trong gương và nhận ra bao lâu rồi mình chưa đi làm đẹp để dầu xù tóc rối, làn da nám xạm đi. Bao lâu rồi mình chưa mua quần áo váy vóc để giờ nhìn troong quê mùa và nhếch nhác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vậy là phụ nữ nghĩ lấy chồng không cần làm đẹp để rồi lúc chồng chán chồng chê, chồng bỏ đi ngoại tình thì mới thấy mình ngu khi không biết đầu tư vào bản thân. Lúc này chị em dốc toàn bộ tiền của để đi làm đẹp, nhưng khi đó bạn còn muốn làm đẹp cho ai ngắm nữa? Chồng thì đã mất vào tay người đàn bà khác mất rồi.

Thế nên phụ nữ ạ, dù trong hoàn cảnh nào cũng phải biết làm đẹp, không cần cho ai ngắm, chỉ để bản thân tự tin, vui vẻ và yêu đời thôi.

2. Mong chờ người chồng bội bạc quay về

Phụ nữ khi phát hiện ra chồng ngoại tình sẽ phẫn nộ, muốn đi đánh ghen nhưng sau khi khóc lóc chán chê thì lại cho rằng mình nên giả ngu coi như không biết gì. Lý do là để níu giữ người chồng ở lại. Đơn giản vì họ cho rằng đàn ông ham mê chuyện gái gú là chuyện bình thường, cứ để anh ta vui chơi bên ngoài thời gian rồi chắc chắn anh ta sẽ quay về.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng sự thật thì chỉ có phụ nữ khổ, chồng ngoại tình tức đã bán rẻ hạnh phúc gia đình rồi, bạn trông chờ gì vào con người đó nữa. Mà anh ta có quay về thì chắc gì sẽ không 'cắm sừng' bạn thêm những lần khác nữa.

Đàn ông bội bạc thì nên vứt đi, đừng trông mong gì ở anh ta nữa. Trăm lần vạn lần cũng đừng van xin níu kéo gã đàn ông xem thường mình phụ nữ nhé. Cứ buông tay đi cho đời nó nhẹ nhõm.

 
Khoevadep.com.vn
Tag: cuộc đời người phụ nữ , phụ nữ đau khổ , cuộc sống gia đình