Phong toả đường rút ở bar 386, phơi bày cảnh sa đoạ
Chủ nhật, 15/09/2019 16:12

Phát hiện đoàn kiểm tra liên ngành, hàng trăm "dân bay" đã chạy tán loạn và có 85 người bị đưa về trụ sở làm việc.

Ngày 15-9, Cơ CSĐT Công an quận 5 - TP HCM cho biết đang tiếp tục làm rõ các sai phạm của quán Bar 386 thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Tư vấn giải trí Đại Dương, số 84, đường Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, lúc 0 giờ ngày 15-9, Đoàn kiểm tra liên ngành gồm các đội nghiệp vụ Công an quận 5 đã phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra quán Bar 386.

Thời điểm đoàn kiểm tra ập vào quán bar

Lúc này, mặc dù đã quá giờ quy định nhưng trong quán bar vẫn còn hàng trăm người đang say mê lắc lư theo tiếng nhạc ì đùng. Khi thấy đoàn kiểm tra, những người này đã ném vội ma túy, thuốc lắc xuống sàn bar sau đó tìm cách bỏ trốn. 

85 người bị đưa về trụ sở công an làm việc

Tuy nhiên mọi cửa thoát của “dân bay” đã bị các tổ công tác chặn lại. Tại một số bàn VIP, công an thu giữ nhiều gói ma túy. Công an đã đưa 85 "dân bay" về trụ sở làm việc và qua kiểm tra nhanh có 25 người dương tính với ma túy.

Quán Bar 386 được xác định có một số lỗi như đi đường dây dẫn điện không an toàn phòng cháy chữa cháy, đồ vật, vật tư che chắn chiếm lối thoát hiểm, đèn chiếu sáng, hướng dẫn sự cố không hoạt động, người có trách nhiệm quản lý bar để khách lợi dụng sử dụng ma túy trong khu vực mình quản lý.

 
Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: ma túy , thác loạn , tin pháp luật