Phòng khám tai mũi họng quận 5 TP.HCM
Thứ tư, 06/12/2017 19:36

Theo thống kê của hiệp hội tai mũi họng quốc gia, cả nước có hơn 60% dân số mắc bệnh tai mũi họng nói chung, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM.

Do đó, việc lựa chọn địa chỉ uy tín để khám chữa bệnh sớm là hết sức cần thiết. Một trong những vấn đề được bệnh nhân đặc biệt quan tâm, tìm kiếm là bệnh viện tai mũi họng quận 5 tphcm. Để có thông tin chính xác, cụ thể trước khi đi khám, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Do tình trạng kẹt xe diễn ra thường xuyên, việc di chuyển khó khăn, nhiều bệnh nhân ở khu vực quận 5 và các quận lân cận muốn tìm kiếm bệnh viện tai mũi họng quận 5 tphcm uy tín, chất lượng để tiện sắp xếp, đến khám và điều trị nhanh chóng, hiệu quả.

Chuyên khoa tai mũi họng thuộc phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu (địa chỉ số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả khám chữa bệnh cũng như dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tâm.

Đặt việc thực hiện quy tắc “giao tiếp ứng xử” và “đạo đức nghề nghiệp” lên hàng đầu là tôn chỉ số một trong phong cách làm việc của chuyên khoa tai - mũi - họng Hoàn Cầu. Chính điều này đã tạo nên bước đệm, điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua.

da-khoa-hoan-cau-612-1-xahoi.com.vn-w600-h400

Đa Khoa Hoàn Cầu – địa chỉ khám và điều trị bệnh tai mũi họng uy tín tại quận 5

Bên cạnh đó, Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu còn hội tụ nhiều ưu thế trong công tác khám chữa bệnh như sau:

Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động trong điều trị tai mũi họng. Đây là căn cứ pháp lý quan trọng, công nhận chất lượng khám chữa bệnh và bảo vệ tốt nhất cho quyền lợi bệnh nhân.

Để tạo sự thuận tiện cho người bệnh, chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu được xây dựng theo mô hình bệnh viện tai mũi họng quận 5 tphcm thu nhỏ, với dịch vụ y tế trọn gói, chuyên nghiệp có đầy đủ hạng mục điều trị bệnh lý tai, mũi, họng.

Cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi, được trang bị đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác ở những bệnh viện lớn, thực hiện điều trị thành công cho nhiều trường hợp trước đó.

Đặc biệt, để điều trị bệnh tai mũi họng hiệu quả, phòng khám đã không ngừng tiếp cận và áp dụng có hiệu quả các phương pháp tiên tiến của y học thế giới: Kỹ thuật JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ (điều trị bệnh về mũi, họng); liệu pháp đông – tây y kết hợp (điều trị các bệnh về tai) đảm bảo theo đúng quy trình nhanh chóng, an toàn, không đau, hiệu quả cao và ngăn ngừa tái phát.

Về chi phí điều trị các bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu cũng luôn đảm bảo được tính hợp lý, rõ ràng. Bảng giá điều trị được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế TPHCM, trao đổi cụ thể đến từng bệnh nhân trước khi điều trị, không phí phát sinh, thu phí và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

Để thuận tiện cho bệnh nhân đến khám, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu triển khai dịch vụ đặt hẹn và tư vấn online 24/7 qua số điện thoại 028 38172 299 hoặc [Chat] trực tuyến trên website phòng khám http://benhvientaimuihong.vn/

bệnh viện tai mũi họng tphcm http://benhvientaimuihonghcm.com.vn/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Phòng khám tai mũi họng , phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu