Phòng khách thế này bảo sao gia đình hay mâu thuẫn vợ chồng cãi nhau suốt ngày
Thứ bảy, 21/10/2017 09:08

Phòng khách thế này bảo sao gia đình hay mâu thuẫn vợ chồng cãi nhau suốt ngày hãy lưu ý ngay.

phong-thuy

Phòng khách bị ngăn cách, chủ nhân dễ cô độc

Phòng khách là không gian mà mọi người cùng sinh hoạt chung trong gia đình, cũng là nơi tiếp đãi khách khứa và sum họp giữa các thành viên. Nếu lấy lý do phòng khách quá rộng mà bạn ngăn cách nơi này để “kiêm nhiệm” luôn phòng ngủ hay phòng sách thì thật sai lầm.

Một khi phòng khách bị “chia rẽ”, dù là vì mục đích gì thì không gian từ trường chung ở đây cũng đã bị “cắt ra”. Điều này dễ khiến chủ nhân luôn có cảm giác cô độc trong tư tưởng. Nếu còn độc thân, bạn sẽ khó tránh rơi vào cảnh “tri âm tri kỉ khó tìm”.

Vị trí tài lộc không được để lộ ra ngoài

Đường chéo từ cửa ra vào với các góc tường của phòng khách thường được xem là vị trí tài lộc. Vì vậy nếu tài vị có xu hướng bị khiếm khuyết hoặc đi thẳng ra một không gian khác sẽ rất dễ hao tài cho chủ nhân.

Nếu phạm phải lỗi này, bạn có thể đặt chậu cây xanh, tủ trưng bày để hóa giải. Một mặt có thể khiến “tài khí” không bị trôi tuột mất, mặt khác còn tăng cường vượng khí giúp hấp thu tài lộc tốt hơn.

Nên có lối đi nối liền cửa chính với phòng khách

Có một lối đi “lệch” từ cửa chính vào phòng khách là tốt nhất để tránh sát khí từ bên ngoài xông thẳng vào nhà. Đồng thời, các trường khí khi được đi vào theo hình vòng vèo mà không phải đường thẳng sẽ giúp chủ nhân dễ hấp thu tài lộc hơn.

Ngoài ra, thiết kế như vậy cũng giúp nội bộ trong nhà không bị “lộ” ra ngoài, tượng trưng cho phúc khí đầy đủ trong gia đình.

Lưu ý nếu đặt bình hoa trong phòng khách

- Nên đặt bình hoa tươi và thay nước thường xuyên.

- Bình cắm hoa tốt nhất là làm bằng chất liệu gốm hoặc sứ.

- Vị trí đặt bình hoa: Bình hoa bằng sứ nên đặt ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc, bình hoa thuỷ tinh nên đặt ở phía Bắc.

- Bình hoa có hình dạng khác nhau nên đặt ở các hướng khác nhau, chẳng hạn như bình hoa hình cầu nên đặt ở phía Bắc hoặc Tây Bắc, hình nón nên đặt ở phía Nam.

- Nếu bạn đang độc thân mà muốn “thoát” khỏi “kiếp độc thân” thì hãy đặt một lọ hoa tươi ở khung cửa sổ.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Phong thủy , Mẹo phong thủy , Phong thủy nhà ở , Mâu thuẫn vợ chồng