Phó giám đốc bệnh viện treo cổ tự tử tại nhà riêng
Thứ sáu, 15/03/2019 09:41

Khi vừa về nhà, người vợ phát hiện ông Lý đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Phó giám đốc bệnh viện treo cổ tự tử tại nhà riêng - 1

Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ nơi ông Lý công tác.

Sáng 15/3, Công an huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đang phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Trọng Lý, Phó GĐ Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ, thuộc xã Đức Yên (Đức Thọ, Hà Tĩnh) tử vong tại nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 14/3, người vợ vào nhà thì phát hiện ông Lý đã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở thị trấn Đức Thọ.

Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, công an huyện phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ông Trần Quang Trung, Trưởng công an xã Đức Yên, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã có mặt để tham gia bảo vệ, khám nghiệm hiện trường.

“Sự việc xảy ra lúc tối, khi đi làm về thì người vợ phát hiện ông Lý tử vong trong tư thế treo cổ tại tầng 1. Thời điểm kiểm tra, có một phong thư nghi là ông Lý viết để lại, bên ngoài ghi là cho mẹ và con đọc. Qua điều tra ban đầu, cái chết được xác định là do treo cổ tự tử”, ông Trung thông tin.

Ông Trần Văn Nhân, GĐ Bệnh viện Đức Thọ cho biết, thời gian gần đây ông Lý vẫn đi làm bình thường, trong đêm đó bác sĩ Lý vẫn tham gia chương trình hát cho bệnh nhân nghe.

Hiện, sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Phó giám đốc bệnh viện treo cổ tự tử , treo cổ , tin nóng