Phía Huyền My sẽ khởi kiện nếu cô gái tố Á hậu “giật bồ” không xin lỗi
Thứ sáu, 19/05/2017 12:42

Luật sư của Á hậu Huyền My cho biết vẫn đang chờ đợi những phản hồi tích cực từ phía cô gái này để làm căn cứ xem xét tiếp tục xử lý vụ việc ra sao.

Những ngày qua, dư luận xôn xao về việc Á hậu Huyền My bị tố “thả thính” người yêu của bạn thân. Theo đó, một cô gái đã đăng tải trên Facebook các đoạn tin nhắn cùng những lời trách cứ, lên án về việc Huyền My có nhắn tin “thả thính” cho bạn trai của cô gái này.

phia huyen my se khoi kien neu co gai to a hau giat bo khong xin loi hinh 1

Sự việc ồn ào đã ảnh hưởng rất nhiều tới Á hậu Huyền My, khiến cô
không thể tham gia các sự kiện. Ảnh: Vũ Toàn.

Để bảo vệ danh dự, Huyền My đã ủy quyền cho luật sư riêng của mình vào cuộc nhằm làm sáng tỏ sự việc. Chiều qua, 18/5, luật sư của Á hậu Huyền My đã tới cơ sở kinh doanh của cô gái trên để tống đạt yêu cầu cô gái này chấm dứt các hành vi vu khống.

Toàn bộ quá trình tống đạt đã được ghi lại bằng các nghiệp vụ mà pháp luật cho phép. Ngay sau đó, cô gái tố Á hậu Huyền My đã chỉnh sửa tất cả các status liên quan trên Facebook cá nhân sau khi nhận tống đạt giấy tờ từ luật sư của Á hậu Huyền My vào chiều 18/5.

Theo đó, những status trước đây chỉ đích danh Á hậu Huyền My đã được chỉnh sửa từ “My” thành ‘em” một cách chung chung.

Những bức ảnh chụp màn hình lại đoạn chat giữa cô gái này và Á hậu Huyền My từng được công bố trước đó trên Facebook cũng đã được chỉnh sửa. Tên Facebook “Nguyen Tran Huyen My” và ảnh đại diện của Á hậu Huyền My trên những bức ảnh này đã bị xoá đi.

phia huyen my se khoi kien neu co gai to a hau giat bo khong xin loi hinh 2

Tên Facebook của Á hậu Huyền My đã được xóa.

 

Trước động thái trên, luật sư của Á hậu Huyền My cho biết vẫn đang chờ đợi những phản hồi tích cực từ phía cô gái này để làm căn cứ xem xét tiếp tục xử lý vụ việc ra sao.

Phía Á hậu Huyền My cũng cho biết, nếu trước 17h chiều ngày hôm nay, 19/5, cô gái này vẫn không có đính chính và xin lỗi công khai phía luật sư sẽ tiến hành các biện pháp tiếp theo để xử lý vụ việc này. Không loại từ khả năng khởi kiện ra tòa và gửi đơn tố cáo lên cơ quan cảnh sát điều tra.

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Á hậu Huyền My , Á hậu Huyền My giật bồ , Scandal sao việt , Sao việt