Phi Thanh Vân vừa khoe ảnh sau 'dao kéo toàn thân', Thúy Oanh kể chuyện tình với Bảo Duy
Thứ ba, 18/07/2017 09:47

Bị dư luận chỉ trích là kẻ thứ 3 hay 'ngu mới lấy Bảo Duy', bạn gái mới của Bảo Duy - Thúy Oanh đã lên tiếng đáp trả đanh thép như thế này!

Bảo Duy được nhiều người biết đến trong lùm xùm ly hôn với Phi Thanh Vân. Hai người đã gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài khi 'đấu tố' nhau trên mạng xã hội.

Sau khi ly hôn Phi Thanh Vân chưa đầy 2 tháng, Bảo Duy đã công khai tình mới. Và sau 4 tháng ly hôn, Bảo Duy thông báo sẽ tiến hành hôn lễ vào tháng 8 tới. Điều này khiến cho Bảo Duy nhận phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Không những thế, cô bạn gái mới của Bảo Duy cũng bị cho là "ngu" khi lấy người tai tiếng như anh ta.

bao duy

Trước những lời chỉ trích dữ dội này, bạn gái mới của Bảo Duy - Thúy Oanh đã có những chia sẻ với Ngoisao. Cô cho rằng: "Tôi nghĩ quyết định trở thành vợ chồng của chúng tôi không hề vội vàng. Tôi cảm thấy mình hoàn toàn chọn đúng người, đúng thời điểm.

Tôi cũng là người khôn ngoan chứ không phải yêu nên mù quáng. Tôi khá khôn ngoan trong vấn đề tình yêu. Người nào đó thương mình thật lòng hay không tôi biết chứ. Tôi dành hoàn toàn sự tin tưởng cho Duy. Từ khi quen Bảo Duy đến giờ, khá nhiều người nói tôi ngu mới thương anh. Tôi không để bụng".

Bên cạnh đó, Bảo Duy cũng bị mẹ của bạn gái mới từng phản đối vì bà chưa hiểu gì về chàng rể tương lai. "Các anh chị em của tôi ở nước ngoài không có ý kiến gì về quyết định này. Họ tôn trọng quyền riêng tư và sự lựa chọn của tôi. Duy chỉ có một người làm chúng tôi mất nhiều thời gian thuyết phục. Đó là mẹ.

Lúc đầu, bà không đồng ý vì mới chỉ nghe một chiều chuyện của Bảo Duy và Phi Thanh Vân. Bà chưa đồng ý vì muốn có thời gian hiểu anh thêm. Mẹ sợ Duy là người không tốt thì con gái mình sẽ khổ. Hơn nữa, bà cũng lo không biết Duy có sẵn sàng đến với tôi không. Mẹ tôi không dễ thuyết phục và chấp nhận ngay đâu. Tôi tốn thời gian để giúp mẹ hiểu anh Duy hơn. Ngoài ra, anh Duy cũng chịu khó nói chuyện với mẹ để bà từ từ đồng ý", Thúy Oanh tâm sự.

bao duy (1)

Sau khi kết hôn, Thúy Oanh tiết lộ về mối quan hệ với con của chồng: "Tôi hiểu trẻ con cần tình thương của cha mẹ như thế nào. Chuyện người lớn sẽ không ảnh hưởng tới con nít. Tôi để anh lui tới với con bình thường. Khi nào cần hoặc con muốn lên chơi, chúng cứ lên thôi. Trong chuyện này, tôi rất hiểu biết và không gây khó dễ hay áp lực, không kiểu "mẹ ghẻ con chồng đâu". Dĩ nhiên anh phải có trách nhiệm chu cấp cho các con".

Được biết, vợ sắp cưới của Bảo Duy định cư ở Australia đã gần 20 năm qua. Cô làm công việc kinh doanh. Hai người sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 8 tới.

Còn vợ cũ của Bảo Duy - Phi Thanh Vân vừa trải qua cuộc đại phẫu thuật "đập toàn thân" để có thân hình nóng bỏng và nhan sắc trẻ trung hơn. Hiện cô nuôi con chung của cô và Bảo Duy, Bảo Duy sẽ chu cấp 10 triệu đồng mỗi tháng cho con.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Sao Việt , Bảo Duy , Phi Thanh Vân , Chồng cũ Phi Thanh Vân