Phi Thanh Vân: 'Tôi đại tu 3 vòng không phải vì đàn ông'
Thứ tư, 26/07/2017 09:23

Trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, bà mẹ đơn thân Phi Thanh Vân mạnh mẽ, kiên cường hơn rất nhiều. Đau đớn, muộn phiền không là gì hết khi cô có con trai bé bỏng bên cạnh.

Những ngày qua, Phi Thanh Vân trở thành cái tên gây bão dư luận khi chi hơn nửa tỷ để thực hiện cuộc “đại trùng tu” nâng cấp 3 vòng. Sau phẫu thuật, “nữ hoàng dao kéo” đã sở hữu thân hình đồng hồ cát như mong muốn. Được biết, số đo ba vòng hiện tại của bà mẹ một con lần lượt là 93-60-104cm.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng gây sốc khi tiết lộ, trong vòng 16 năm chị đã trải qua 15 cuộc phẫu thuật lớn, nhỏ. Dù đã 15 lần “đập đi làm lại” cơ thể, nhưng Phi Thanh vẫn chưa muốn dừng lại. Bởi theo cô, nếu muốn trẻ đẹp mãi không còn cách nào khác ngoài việc cậy nhờ dao kéo.

Phi Thanh Vân nở nụ cười rạng rỡ suốt quá trình phẫu thuật nâng
cấp 3 vòng cơ thể.

Tuy nhiên, vừa xuất viện về nhà, Phi Thanh Vân đã trở lại với guồng quay công việc như bình thường. Không ít người hâm mộ lo lắng, khuyên Phi Thanh Vân đừng tham công tiếc việc mà hãy nghỉ ngơi để giữ sức khỏe.

Tuy nhiên, bà mẹ một con đã kịp trấn an mọi người: “Đây là ca phẫu thuật lành bệnh siêu tốc, vì tôi được sử dụng những loại thuốc tốt nhất thế giới. Hơn nữa, ý chí của tôi rất kiên cường trong suốt quá trình phẫu thuật. Điều này tôi được thừa hưởng từ ba mình, ông vốn là cựu chiến binh nên ý chí rất sắt đá, mạnh mẽ. Với tôi, mọi đau đớn, muộn phiền giờ đây không là gì hết, khi luôn có con trai bé bỏng bên cạnh mẹ”.

Phi Thanh Vân tự tin khoe thân hình đồng hồ cát sau cuộc "đại trùng tu".

Ngẫm lại những thăng trầm đã qua, Phi Thanh Vân nói: “Để thành công trong cuộc sống này, một người phụ nữ tưởng chừng như không thể làm mẹ và sau bao mong đợi đã sinh được một thiên thần kháu khỉnh. Bước vào nghề từ con số 0, vươn lên có chỗ đứng trong showbiz và thành công trong kinh doanh… Tất cả không hoàn toàn dựa vào sự may mắn! Thực ra, may mắn chỉ hỗ trợ mình khoảng 30 – 40%, còn lại bản thân phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều đồng thời làm việc phải có tâm – đức – tài thì mới thành công được”.

Phi Thanh Vân hạnh phúc khi luôn có con trai bé bỏng bên cạnh.

Bà mẹ một con khẳng định, chị phẫu thuật thẩm mỹ không phải vì đàn ông, mà để thực hiện những giấc mơ vẫn còn dang dở. “Giờ đây, tôi sống với 3 ước mơ, nhất định phải thực hiện bằng được. Đó là nuôi con trai thành đạt; trở thành một nữ doanh nhân thành công, một nữ chiến binh của thời bình và là bà mẹ đơn thân sở hữu thân hình đồng hồ cát đẹp nhất".

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Sao Việt , Phi Thanh Vân , Diễn viên xấu xí , Phẫu thuật thẩm mỹ