Phi Thanh Vân bất ngờ tiết lộ về số người đàn ông theo đuổi ngay sau chia tay Bảo Duy?
Thứ bảy, 15/07/2017 13:00

Gần đây, Phi Thanh Vân đã có những chia sẻ về quyết định rút lui khỏi showbiz của mình. Cô đang chuẩn bị năng lượng cho một "sự thay đổi chấn động" vào thời gian sắp tới.

Vài ngày trước đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ thông tin về việc cô rút lui khỏi showbiz. Nhiều người bất ngờ với quyết định này của nữ diễn viên và đồn đoán rằng cô đã mệt mỏi sau hàng loạt thị phi của lùm xùm chia tay với chồng cũ Bảo Duy.

Phi Thanh Vân viết: "Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn. Ngừng hoạt động showbiz cũng nghĩa là tạm nghỉ để tìm lại chính mình, làm mới mình, lột xác để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới - một cuộc đời rất khác".

phithanhvan1

Phi Thanh Vân bất ngờ quyết định rút lui khỏi showbiz.

Chia sẻ về lý do rút lui khỏi Làng Giải trí, Phi Thanh Vân cho biết, thực ra cô chỉ muốn "dừng" lại một thời gian. Là người phụ nữ cá tính và mạnh mẽ, "người đẹp dao kéo" khẳng định, cô không ngại va chạm và chưa bao giờ khuất phục bất kỳ điều gì. Phi Thanh Vân cũng chia sẻ, cô đang trong quá trình củng cố năng lượng để tạo ra một bước nhảy vọt trong thời gian sắp tới.

phithanhvan3

Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy lúc còn mặn nồng.

Trước những đồn đoán Phi Thanh Vân "sốc" khi chồng cũ Bảo Duy sẽ kết hôn vào tháng 10 tới ngay khi chia tay cô chưa được bao lâu, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: "Thật sự đàn ông theo đuổi tôi rất nhiều. Tôi là hình mẫu mà người đàn ông rất thích. Tôi thông minh, tài sản đất đai quá nhiều, xe hơi vô số, tiền trong ngân hàng không bao giờ thiếu và lại đẹp, nổi tiếng nữa. Người theo đuổi tôi hiện tại không dưới 20 người trên toàn quốc và họ đều là những người thành đạt, đẹp trai".

phithanhvan2

Nữ diên viên tiết lộ, hiện có khoảng 20 người đàn ông theo đuổi vì cô
cho rằng, cô là hình mẫu mà người đàn ông rất thích.

Phi Thanh Vân cũng chia sẻ thêm, bản thân dù có nhiều người theo đuổi nhưng vì cô quá bận rộn lo cho công việc kinh doanh và muốn tập trung chăm lo cho cậu con trai nên chưa nghĩ tới chuyện tình cảm trong thời gian tới. Nữ diễn viên cũng xác định, ở tuổi 35, cô chỉ còn vài chục năm nữa để yêu. Cho nên, cô sẽ hướng tới một mối quan hệ thật sự và mãnh liệt.

Click để thưởng thức bài hát   Mùi Hương  Nhật Thủy idol

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Sao Việt , Phi Thanh Vân , Chồng cũ Phi Thanh Vân , Bảo Duy