Phi Nhung: ‘Các bà mẹ đừng mang con bỏ rơi cổng chùa, bàn tay Nhung nhỏ lắm!’
Thứ sáu, 23/02/2018 12:13

Nữ ca sĩ Phi Nhung nghẹn ngào khi trải lòng về việc nhận nuôi 23 đứa con cùng những sinh linh nhỏ bé bị bỏ rơi khác.

Là nhân vật đầu tiên xông đất đầu năm trong talkshow của Trấn Thành, Phi Nhung có những phút giây trải lòng đầu xuân sâu lắng. Từng mất niềm tin về mọi thứ, nữ ca sĩ ngại không muốn nói nhiều về bản thân mình. Thế nhưng, giọng ca quen thuộc với khán giả trong nước và hải ngoại nhiều lần khóc khi nhắc đến các con - những đứa con nuôi với nhiều hoàn cảnh đáng thương.

Phi Nhung thủ thỉ những câu chuyện chưa bao giờ tâm sự ngày đầu năm.

Ở thời điểm hiện tại, Phi Nhung có 23 người con bao gồm cả những em bé đang đi hát lẫn chú tiểu ở chùa. Không phải ngẫu nhiên, Phi Nhung nhận nuôi với số lượng các con nhiều đến vậy, cô cho biết mọi thứ đều do duyên, các con đến với cô cũng hoàn toàn tự nhiên do ông trời sắp đặt. Các con được Phi Nhung nhận nuôi từ ngày mới sinh ra chỉ vài ngày tuổi. Sau 11 năm, con lớn nhất trong nhà được 11 tuổi còn thành viên nhỏ nhất đã được 6 tháng tuổi.

Nhắc đến hoàn cảnh của các con, Phi Nhung cho biết những đứa trẻ này hầu hết đều bị cha mẹ bỏ rơi khi mới sinh ra vài ngày tuổi. Cũng chính vì nghĩ cho các con, Phi Nhung đã bao lần yêu say đắm, mặn nồng nhưng cuối cùng vì các con mà chia tay hết.

“Cha mẹ đã bỏ rơi các con rồi mà giờ chẳng lẽ Phi Nhung lại bỏ thêm một lần nữa. Các con sinh ra đến giờ chỉ biết có mỗi Nhung, thế mà mẹ lại đi lấy chồng thì các con có còn niềm tin nào dành cho mẹ nữa” - Phi Nhung chia sẻ trong nước mắt.

Thấy người chị lẻ bóng và hy sinh vì các con, Trấn Thành mong mỏi một ngày nào đó sẽ lại thấy Phi Nhung tay trong tay với người nào đó và họ sẽ là người đàn ông bảo vệ, giúp Phi Nhung tựa vào lúc khó khăn.

Nói đến đây, Đức Trí “cướp lời” Trấn Thành và khai rằng: “Bây giờ tôi phải nói cô này ngày xưa có rất nhiều anh đẹp trai theo đuổi. Tôi chưa thấy anh bồ nào của cổ mà không đẹp trai hết. Cô ấy đi qua hết rồi, sướng cũng có mà khổ cũng nhiều. Chắc là mỗi người sinh ra trong cuộc đời này đều có sứ mệnh và Phi Nhung đã tìm ra được niềm vui lớn nhất là đi hát và nuôi dạy các con”.

Phi Nhung thừa nhận cô vẫn chưa bình an bởi cuộc đời vẫn còn sóng gió nhiều. “Nhung làm từ thiện nuôi các con thì ai cũng biết, thế nhưng bàn tay Nhung nhỏ lắm chứ không có lớn để mà có thể nuôi hết những người con bị người ta bỏ rơi. Có duyên lắm Nhung mới ẵm một bé về để nuôi thành ra các bà mẹ cũng đừng có suy nghĩ là Nhung thích em bé mà cứ đẻ ra là bỏ con trước chùa cho Nhung thì tội nghiệp cho các con lắm.

Có những trường hợp, Nhung đành đem đến gửi hội chữ thập đỏ vì không thế nào nuôi nổi. Một khi đã nhận, Nhung xem như con ruột của mình và phải lo tốt cho các con ăn học, dạy dỗ như những đứa trẻ bình thường khác. Mọi người đừng cứ nghĩ như thế mà bỏ em bé thì tội nghiệp vì Nhung không có làm nổi hết được” - Phi Nhung gửi gắm.

Trấn Thành đồng ý hoàn toàn với sự trăn trở của Phi Nhung. “Tạo ra một đứa bé là điều thiêng liêng nên chúng ta cần có trách nhiệm với nó. Đứa bé không phải món hàng mà chúng ta đem đi ký gửi hay tặng nó cho ai. Và Phi Nhung cũng không phải ngân hàng gửi trẻ để chúng ta trao hết cho Nhung. Nếu thương Phi Nhung, hãy cùng cô ấy giúp đỡ cho nhiều bạn trẻ khác chứ không phải giúp Phi Nhung bằng cách gửi nhiều bạn trẻ cho cô ấy nữa” - anh nhấn mạnh.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Phi Nhung , ca sĩ Phi Nhung , sao việt