Phe che ô cho khách, năn nỉ mời mua vé xem Man City
Thứ hai, 27/07/2015 16:50

Chỉ còn vài tiếng nữa là trận giao hữu Man City và tuyển Việt Nam diễn ra nhưng tình hình giao dịch vé “chợ đen” gần như đóng băng.

Chỉ còn vài tiếng nữa là trận giao hữu Man City và tuyển Việt Nam diễn ra nhưng tình hình giao dịch vé “chợ đen” gần như đóng băng, trên facebook xuất hiện nhiều lời rao “để lại vé nhằm cắt lỗ”.

Sáng nay (27/7), khu vực Mỹ Đình vẫn đông như thường lệ nhưng toàn là phe vé. Bất cứ ai đi ngang qua khu vực này đều được dân phe vé chào mời nhiệt tình, vui vẻ.

Phe vé thì đông nhưng người mua lại ít.

Quầy bán vé chính thức của BTC cũng rơi vào tình cảnh ế ẩm

Dân phe vé nào cũng vậy, trên tay cầm một xấp vé có đủ 4 mệnh giá 600.000 đồng, 1.000.0000 đồng, 1.500.000 đồng, 1.800.000 đồng. Tuy nhiên, theo lời một nam thanh niên chừng 25 tuổi thì: “Bán chậm lắm anh ạ. Họa hoằn lắm một ngày may ra bán được 1 đôi. Thôi thì bán được tí nào hay tí đó, cắt lỗ được phần nào đỡ phần đó vậy.”

Thậm chí, các phe vé còn bán với giá rẻ bất ngờ: “Một vé giá nhà nước là 1.000.000 đồng, giờ chỉ còn bán 1.200.000 đồng/ cặp thôi. Chịu lỗ chứ đến sát giờ rồi mà còn ôm cả đống thế này thì sốt ruột lắm.”

Không như những giải đấu trước đó của tuyển Việt Nam, do sức mua giảm, các phe vé đã không còn dám "kênh kiệu" đối với người mua. Thay vào đó là thái độ đon đả mời chào, thậm chí một "phe vé" còn sẵn sàng cầm ô... che nắng cho khách.

Cảnh tượng hiếm thấy trước cửa sân Mỹ Đình khi các phe sẵn sàng chiều
khách hết cỡ bằng cách che ô rồi năn nỉ mua vé

Một phe vé cho biết cách đây vài ngày còn lác đác có người mua để đem đi biếu nhưng hiện tại chẳng mấy ai hỏi han gì. Thậm chí, sự xuất hiện của các ngôi sao bằng xương bằng thịt của Man City 2 ngày qua cũng chẳng “kích” được thị trường vé chợ đen vốn đã rất ảm đạm.

Trước giờ G trên facebook còn khá nhiều những lời rao để lại vé với giá mềm

Trên mạng xã hội facebook cũng xuất hiện những lời rao bán tương tự chủ yếu là những người muốn “đẩy” vé càng nhanh càng tốt với giá “rẻ bất ngờ” so với giá gốc. Tuy nhiên, cũng giống “chợ đen” rất khó để bán vé trên facebook vì sức hút của Man City khá khiêm tốn.

Các vé kiểu này đều thấp hơn so với giá niêm yết từ 300.000
ngàn đồng đến 500.000 ngàn đồng.

Một số lý giải trận đấu bắt đầu vào lúc quá muộn (20h00) khiến nhiều người có tâm lý ngại ngần khi đi xem bởi kết thúc trận đấu về tới nhà cũng đã gần nửa đêm.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Bán vé , bán vé xem Man City , phe vé năn nỉ mời mua vé xem Man City