Phạt nữ hành khách mắng xối xả nhân viên hàng không 200.000 đồng
Thứ sáu, 23/08/2019 08:07

Lãnh đạo Đồn công an Tân Sơn Nhất vừa xác nhận, đã ra quyết định xử phạt 200.000 đồng với hành vi gây rối đối với bà Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội), vì thóa mạ nhân viên hàng khộng.

Lãnh đạo Đồn công an Tân Sơn Nhất vừa xác nhận, đã ra quyết định xử phạt 200.000 đồng với hành vi gây rối đối với bà Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội), vì thóa mạ nhân viên hàng khộng.

Theo đó, vào lúc 13 giờ 35 phút ngày 11 tháng 8,  bà Lê Thị Hiền cùng 2 hành khách khác đến làm thủ tục chuyến bay VN 248 lộ trình thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội.

Bà Hiền mang hành lý quá tiêu chuẩn miễn cước, nên đồng ý mang theo hành lý xách tay. Tuy nhiên, qua khâu an ninh soi chiếu, bà Hiền làm mất thẻ máy bay nên đến quầy check-in của Vietnam Airlines lớn tiếng đòi trả vé, với những lời lẽ văng tục,  thóa mạ nhân viên hàng không.

Kết quả hình ảnh cho chửi nhân viên hàng không

Nữ hành khách chửi bới nhân viên sân bay. (Ảnh: Cắt từ clip)

Đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.

Trong lúc hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà Hiền tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ. Bà thách thức, dùng tay xô đẩy, đánh vào nhân viên an ninh hàng không, nhưng lại liên  tục nói mình bị đánh.

Nguồn tin từ Công an quận Đống Đa, Hà Nội mới đây cũng  xác nhận, bà Lê Thị Hiền là cán bộ đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh quận.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: thóa mạ nhân viên hàng khộng , hành khách chửi nhân viên vietnam airlines , tin nóng