Phát hiện thi thể thanh niên 16 tuổi sau 3 ngày 'mất tích'
Thứ hai, 12/11/2018 17:09

Sau 3 ngày mất liên lạc, thi thể Nguyễn Văn Kết được người dân phát hiện dưới một mương nước.

Theo đó, vào khoảng 14h chiều ngày 12/11 người dân phát hiện thi thể nam giới dưới một mương thoát nước gần UBND xã Tân Hiệp, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Nhận được tin báo, Công an TX. Tân Uyên nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Kết (SN 2002, quê Cà Mau).

Phát hiện thi thể thiếu niên sau 3 ngày mất tích - ảnh 1

Hiện trường vụ việc

Người thân nạn nhân cho biết, trước đó vào đêm 10/11, Kết đi dự sinh nhật bạn sau đó gia đình mất liên lạc. Do lo sợ, gia đình đã gọi điện nhờ “hiệp sĩ” Bình Dương hỗ trợ tìm kiếm. Tuy nhiên, đến chiều nay thì nhận được tin Kết đã tử vong, trên người dính đầy máu. Tại hiện trường, người thân nạn nhân đau đớn kêu khóc trước cái chết bất nờ của con em mình.

Phát hiện thi thể thiếu niên sau 3 ngày mất tích - ảnh 2

Người thân nạn nhân gào khóc tại hiện trường

Đến 16h chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình chuyển về quê tại Cà Mau. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: thi thể thanh niên 16 tuổi , thi thể dưới mương nước , Nam thanh niên tử vong sau khi mất tích