Phát hiện thi thể người đàn ông ở Hải Dương đang phân hủy trong nhà tắm
Thứ sáu, 25/05/2018 21:11

Nhận thấy bất thường, hàng xóm đẩy cửa vào nhà thì phát hiện có mùi lạ và tìm thấy ông H. nằm tử vong trong nhà tắm trong tình trạng đang phân hủy.

Xác nhận thông tin trên với PV vào chiều nay (25/5), đại diện Công an thị trấn Ninh Giang, huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết: “Ngày 23/5, người dân trên địa bàn có phát hiện ông Hà Ngọc H. (SN 1964), trú tại khu 5 nằm tử vong trong nhà tắm và thi thể đang phân hủy".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trước khi xảy ra sự việc, người dân sống gần nhà nạn nhân không thấy ông H. đi ra ngoài như mọi khi. Đến lúc nhận thấy bất thường, hàng xóm đẩy cửa vào nhà thì phát hiện có mùi lạ và tìm thấy ông H. nằm tử vong trong nhà tắm trong tình trạng đang phân hủy.

Khi nhận được tin báo từ hàng xóm, người thân ông H. nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc và trình báo UBND thị trấn. Do gia đình biết nạn nhân tử vong vì ốm yếu nên đã làm thủ tục đưa thi thể ông H. đi hỏa táng trong đêm.

Theo tìm hiểu của PV, trước đây ông H. có gia đình và 2 người con. Tuy nhiên, hiện tại nạn nhân đang ở một mình và hay ốm vặt. Cách ngày phát hiện ông H. tử vong không lâu, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Thi thể đang phân hủy trong nhà tắm , tử vong bất thường , thi thể người đàn ông trong nhà tắm