Phát hiện sự thật khủng khiếp sau mỗi lần chồng nhiệt tình sang nhà cô bạn thân sửa máy tính bị hỏng
Thứ năm, 17/08/2017 11:11

Thấy chồng có vẻ "nhiệt tình" quá mức với bạn thân, tôi đi theo ngay sau chồng để rồi nhìn thấy những hình ảnh chết lặng.

Tôi và chồng kết hôn cũng được 3 năm, có một cậu nhóc rất kháu khỉnh. Hiện tôi đang mang bầu được 4 tháng. Chồng tôi là dân công nghệ thông tin, ngày trước tôi và chồng ở cùng xóm trọ. Sau những lần nhờ vả sửa máy, cài máy chúng tôi trở thành một cặp và chính thức về chung một nhà sau khi ra trường 3 năm. Tôi chỉ không ngờ, kịch bản ấy lại lặp lại sau này và nó khiến tôi cực kỳ khổ sở.

Cuộc sống vợ chồng tôi không phải quá khá giả nhưng rất ổn định, êm ấm. Hai đứa tính cách trẻ con và vui vẻ như nhau nên nhà lúc nào cũng có tiếng cười, nhất là khi chúng tôi đón chào đứa con đầu lòng. Chồng lúc nào cũng hết lòng vì gia đình. Chỉ mắc cái tật quá nhiệt tình nên hễ bạn bè nhờ vả gì là anh cũng hết mình làm giúp. Nhắc chồng rất nhiều lần vì lo chuyện bao đồng nhưng chồng chỉ tặc lưỡi cho qua rồi đâu lại đóng đấy.

Ảnh minh họa. 

Tôi có chơi cùng một cô bạn thân tên Tú. Nhà Tú cách nhà tôi có vài dãy phố, Tú vẫn hay qua nhà ăn cơm và chơi cùng bọn trẻ. 30 rồi nhưng Tú chẳng có ý định yêu đương hay lấy chồng, nó lúc nào cũng mơn mởn tươi tắn. Đôi khi tôi ước được như nó, tự do thoải mái nhưng nó lại cứ nói mong muốn được như tôi, con ngoan chồng tâm lý, con gái cũng chỉ cần có vậy. Ừ thì tôi cũng lại bằng lòng với hiện tại vì những gì tôi có nó khiến tôi vô cùng hạnh phúc.

Công việc của Tú sử dụng tới máy tính cá nhân nhiều. Bình thường, máy tính của Tú có vấn đề gì, tôi đều bảo Tú mang qua nhờ chồng sửa giúp. Mấy bữa nay Tú kêu nó lại dở chứng nhưng bị ốm nên không mang qua nhà tôi được. Chồng tôi cũng rất nhiệt tình qua tận đó để sửa. Nhưng lạ là cứ 1,2 hôm lại thấy chồng qua đó. Dù có thể tin tưởng nhưng trong lòng tôi vẫn không khỏi hồ nghi.

Tối ấy, sau khi cho con đi ngủ, chồng lại nói qua nhà Tú sữa giúp máy. Chỉ chờ chồng đi khỏi, tôi liền bám theo ngay sau.

Đến trước cửa nhà Tú, tôi thấy Tú ra mở cửa trong bộ quần áo ngủ mong tang, nhìn thấy chồng, cả hai người lao vào ôm nhau chặt cứng...

Tôi chết lặng mà không biết nên làm gì với chồng và với bạn thân của mình lúc này. Tôi thực sự bế tắc lắm, xin cho tôi lời khuyên với.

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: ngoại tình , chồng ngoại tình với bạn thân , hôn nhân