Phát hiện người phụ nữ tử vong giữa cánh đồng vắng
Chủ nhật, 24/06/2018 16:16

Thi thể người phụ nữ được phát hiện nằm úp mặt giữa cánh đồng. Hay thông tin, người nhà tìm đến và cho biết, nạn nhân có mắc bệnh động kinh.

Khoảng 17h30 ngày 23/6, ông Nguyễn Văn Hà, người dân đi chăn vịt ở cánh đồng thuộc xóm Trần Phú, xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm bất động giữa cánh đồng, trong tư thế úp mặt xuống đất.

Phát hiện người phụ nữ tử vong giữa cánh đồng vắng - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Tối muộn cùng ngày, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Hà (64 tuổi, trú tại xóm Trần Phú, xã Hải Đông, Hải Hậu, Nam Định) cho biết: “Khi tôi đang đuổi vịt về thì phát hiện người phụ nữ nằm bất động ở cánh đồng. Hoảng sợ, tôi đã tri hô mọi người đến hỗ trợ và đồng thời báo lên chính quyền địa phương để giải quyết sự việc. Người này mặc áo màu xanh, quần màu đỏ, đầu đội nón, nằm bất động bên cạnh một xô ốc và cũng là người địa phương ở đây”.

Phát hiện người phụ nữ tử vong giữa cánh đồng vắng - 2

Rất đông người dân hiếu kì theo dõi sự việc.

Cũng theo ông Hà thông tin: “Khi lực lượng Công an xã Hải Đông tới để bảo vệ hiện trường, một lúc sau thì gia đình nạn nhân cũng tới và cho biết, người phụ nữ này bị mắc bệnh động kinh từ lâu”.

Theo nguồn tin của PV, danh tính người phụ nữ tử vong bất thường này tên Lưu Thị H. (SN 1984, quê ở Hưng Yên) lấy chồng ở đội 3, xóm Đông Châu, xã Hải Đông và đã có 2 người con, chồng chị hiện đang làm thợ xây.

Phát hiện người phụ nữ tử vong giữa cánh đồng vắng - 3

Thi thể người phụ nữ được đưa ra khỏi hiện trường.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Hải Đông xác nhận có vụ việc trên và cho biết: “Sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Công an xã đã lập tức tới nơi để bảo vệ hiện trường và báo lên Công an huyện Hải Hậu về sự việc này. Thi thể nạn nhân cũng được đưa ra khỏi hiện trường”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: người phụ nữ tử vong giữa cánh đồng vắng , tử vong bất thường