Phát hiện người đàn ông chết trong căn nhà khóa cửa
Thứ bảy, 10/03/2018 07:57

Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang điều tra làm rõ trường hợp một người đàn ông chết trong căn nhà khóa cửa. Vụ việc xảy ra ở phường 6, TP.Mỹ Tho vào chiều ngày 9.3.

Người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, vào khoảng 18h10 ngày 9.3, nhiều người dân sống cạnh nhà ông Trịnh Minh Tường (SN 1963, ngụ 39A1, đường Lê Thị Hồng Gấm, Khu phố 1, phường 6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc và thấy nhà ông Tường có nước rỉ rả chảy ra ngoài nhưng kêu cửa thì không nghe tiếng trả lời. Vụ việc nhanh chóng được người dân trình báo công an phường 6.

Nhận được tin báo, Công an phường 6 kịp thời có mặt tại hiện trường để xác minh, đồng thời cùng người dân dập kính và phá khóa cửa để mở cửa vào bên trong thì phát hiện ông Tường đang nằm trong mùng phía trên gác nhưng đã tử vong, thi thể ông Tường không mặc quần áo và đang trong giai đoạn phân hủy, trương phình.

phat hien nguoi dan ong chet trong can nha khoa cua hinh anh 1

Cũng theo người dân nơi đây cho biết, mấy ngày nay không ai nhìn thấy ông Tường, ông Tường là người dân ở nơi khác đến đây sinh sống bằng nghề tự do, ông Tường có làm bánh mì, sửa điện tử… Trước đây khi về nơi này sinh sống, ông Tường có làm đám cưới vợ và sống chung với vợ được vài ngày thì người vợ ôm tiền và vàng cưới bỏ đi. Cả chục năm nay ông Tường chỉ sống một mình và biệt lập, không quan hệ với bà con lối xóm nhưng ông Tường cũng không làm mất lòng ai ở nơi này.

Hiện vụ việc đang được công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: người đàn ông chết trong căn nhà khóa cửa , tử vong bất thường