Phát hiện mắc ung thư 5 ngày sau đám cưới, cô dâu bị cả nhà chồng quay lưng phũ phàng
Thứ bảy, 13/07/2019 21:11

Chỉ mới tổ chức đám cưới được 5 ngày, bi kịch gia đình xảy ra khi cô dâu mới bất ngờ phát hiện bị ung thư.

Khi vợ chồng đã cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường và nói lời hẹn ước trăm năm, thì dù có bất cứ chuyện gì xảy ra và khó khăn đến mấy người ta cũng không bỏ rơi người bạn đời của mình. Tuy nhiên, câu chuyện xảy ra với cô dâu trẻ Tiểu Tùng (ở Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) lại hoàn toàn ngược lại. Khi biết cô bị mắc bệnh ác tính, người chồng và cả gia đình chồng quay lưng lại, để một mình cô chống chọi với bệnh tật.

phat hien mac ung thu 5 ngay sau dam cuoi, co dau bi ca nha chong quay lung phu phang - 1

Ảnh cưới của vợ chồng Tiểu Tùng

Theo đó, vừa kết hôn được 5 ngày thì Tiểu Tùng cảm thấy trong người mệt mỏi và khó chịu nên đến bệnh viện địa phương để kiểm tra sức khỏe toàn diện. Sau khi làm xét nghiệm máu, các bác sĩ nói rằng các tế bào bạch cầu trong máu của Tiểu Tùng hơi cao nên chuyển cô lên bệnh viện tuyến trên khám lại.

Như sét đánh ngang tai, sau khi kiểm tra chuyên sâu, bác sĩ thông báo Tiểu Tùng bị ung thư máu. Nhận tin dữ, cô vội vàng gọi điện thông báo cho chồng và gia đình chồng. Những tưởng sẽ được chồng chăm sóc, an ủi, ở bên cạnh động viên, không ngờ Tiểu Tùng bị cả gia đình chồng quay lưng, chồng cũng biệt tăm biệt tích mặc dù tấm ảnh cưới vẫn còn treo ngay ngắn trên tường nhà.

phat hien mac ung thu 5 ngay sau dam cuoi, co dau bi ca nha chong quay lung phu phang - 3

"Từ khi biết tôi bị bệnh, tôi không còn nhìn thấy mặt chồng và liên lạc thế nào cũng không được. Bố chồng tôi khi biết tin chỉ nói rằng chúng tôi không hợp nhau. Vì thế, tôi phải tự gồng mình chiến đấu giành giật sự sống", Tiểu Tùng chia sẻ.

Thật may, Tiểu Tùng tìm được tế bào gốc phù hợp và đã cấy ghép thành công. Nhưng chi phí cho ca phẫu thuật lên tới 250.000 tệ (hơn 800 triệu đồng), một số tiền quá lớn khiến cô vô cùng bất lực.

phat hien mac ung thu 5 ngay sau dam cuoi, co dau bi ca nha chong quay lung phu phang - 4

Tiểu Tùng rơi nước mắt khi kể lại câu chuyện

Câu chuyện của Tiểu Tùng được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết đều thương cảm cho số phận của Tiểu Tùng và khuyên cô nên ly hôn người chồng tệ bạc.

Tuy nhiên, cũng có một số người nghi ngờ rằng có thể cô Tiểu Tùng đã biết mình bị bệnh từ trước và giấu nó để kết hôn.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bi kịch cuộc sống , cô dâu bị ung thư , mạng xã hội