Phát hiện hàng ngàn chiếc đồng hồ thương hiệu nổi tiếng nghi hàng giả, hàng nhái
Chủ nhật, 17/03/2019 20:47

Qua kiểm tra, các lực lượng chức năng đã phát hiện hàng ngàn chiếc đồng hồ thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưRolex, Patek Philippe, Hublot, Tissot, Cartier, Montblanc, Chopard, Chanel... nghi nhái của các hãng nổi tiếng trên thế giới không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Qua kiểm tra, các lực lượng chức năng đã phát hiện hàng ngàn chiếc đồng hồ nhái của các hãng nổi tiếng trên thế giới không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Thông qua việc nắm bắt thông tin, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) nhanh chóng chỉ đạo Cục quản lý thị trường Khánh Hoà kiểm tra hàng loạt các cửa hiệu tại Nha Trang.

phat hien hang ngan chiec dong ho thuong hieu noi tieng nghi hang gia, hang nhai hinh anh 1

Các lực lượng chức năng đang kiểm tra các cửa hàng bán đồng hồ

Theo đó, trong hai ngày 15 và 16.3, Tổng cục quản lý thị trường phối hợp với Cục quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa tiến hành kiểm tra các cửa hàng buôn bán sản phẩm đồng hồ trên địa bàn TP.Nha Trang (Khánh Hòa). Tại thời điểm kiểm tra, chủ các cửa hàng đã không xuất trình được các loại giấy tờ và chứng minh nguồn gốc xuất xứ số đồng hồ trên.

Tại đây, cơ quan chức năng đã phát hiện 3.240 đồng hồ nhái các thương hiệu nổi tiếng cao cấp trên thế giới. Trong đó, có các dòng cao cấp của Thụy Sỹ như: Rolex, Patek Philippe, Hublot, Tissot, Cartier, Montblanc, Chopard, Chanel... bị nghi ngờ làm giả, nhái và cơ quan tiến hành lập biên bản tịch thu, xử lý theo quy định.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: đồng hồ giả , đồng hồ nhái , tin thị trường