Phát hiện chồng 'tòm tem' gái lạ nhờ chi tiết cực nhỏ từ chiếc đồng hồ
Thứ hai, 08/07/2019 21:44

Được quảng cáo là có rất nhiều chức năng ngoài việc xem giờ, nghe gọi, cô vợ tin mình đã tặng chồng một món quà đầy ý nghĩa.

Chiếc đồng hồ "hiện đại hại điện"

Chuyện thật như đùa này từng được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội. Chuyện là có cô vợ nọ mới sắm cho chồng chiếc đồng hồ thông minh cho bằng bạn bằng bè.

Được quảng cáo là có rất nhiều chức năng ngoài việc xem giờ, nghe gọi, cô vợ tin mình đã tặng chồng một món quà đầy ý nghĩa. Tuy nhiên cô chẳng thể ngờ cũng từ món quà này mình lại phát hiện sự thật đau đớn.

phat hien chong "tom tem" gai la nho chi tiet cuc nho tu chiec dong ho - 1

Chiếc đồng hồ thông minh vô tình tố cáo thói trăng hoa của người chồng.

Dạo đó cô nhận thấy chồng có nhiều hành động khả nghi, tuy nhiên mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát nên chỉ để những nghi ngờ trong đầu. Cho đên một hôm, cô thấy điện thoại báo về nhịp tim của chồng mình đang lên cao bất thường, kèm theo địa chỉ dẫn đường đến nơi chồng đang "gặp nguy".

Lần theo địa chỉ được chiếc đồng hồ thông minh báo cho, cô không ngờ mình lại bắt được quả tang chồng mình ngoại tình. Anh chồng sau đócòn lên mạng xã hội chia sẻ về câu chuyện nhớ đời của mình.

Ai đã nặn chiếc mụn trên lưng?

Câu chuyện hy hữu này đã xảy ra với một cặp vợ chồng tại thành phố Erzincan, Thổ Nhĩ Kỳ. Người phụ nữ trong câu chuyện vốn rất yêu và quan tâm đến người chồng của mình. Cô có thể nhớ mọi sở thích, thói quen và từng đặc điểm trên cơ thể chồng.

Hôm đó, khi chồngđang thay quần áo, cô bỗng phát hiện điều bất thường. Một chiếc mụn trên lưng anh đã được ai đó nặn ra. Cô hỏi thẳng chồng nhưng không nhận được lời giải thích nào thỏa đáng.Linh cảm có chuyện không ổn, cô lénxem điện thoại của chồng thì phát hiện điều đau lòng.

phat hien chong "tom tem" gai la nho chi tiet cuc nho tu chiec dong ho - 3

Một ngày người vợ bỗng phát hiện chiếc mụn trên lưng chồng mình đã được ai đó nặn. Ảnh minh họa.

Chồng cô đã ngoại tình với một người phụ nữ khác và đó chính là người đã nặn chiếc mụn trên lưng anh. Khi cô tìm đến văn phòng luật, luật sư thậm chí còn cho rằng có thể cô bị căng thẳng nên nghĩ vấn đề hơi quá. Tuy nhiên sau khi thuê người bí mật theo dõi chồng, luật sư đã bị thuyết phục bởi điều cô nói là hoàn toàn chính xác. Họ đã bắt quả tang gã chồng tệ bạc bên cô nhân tình trong bóng tối. Sau khi sự việc xảy ra, người vợ đã đồng ý với luật sư về việc công khai câu chuyện với giới truyền thông.

Chiếc hộp bí ẩn trong ôtô

Câu chuyện được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội có rất đông thành viên. Người vợ trong câu chuyện chia sẻ mình đã có gia đình với 1 bé trai và 1 bé gái. Câu chuyện tưởng như đã viên mãn nếu như hôm đó cô không tình cờ phát hiện một chiếc hộp bí ẩn trên ôtô của chồng.

Do đặc thù công việc nên vợ chồng cô sắm một chiếc ôtô để chồng cô tiện đi lại. Vì say xe và nhu cầu chỉ đi lại gần trong thành phố nên cô chọn cho mình xe máy làm phương tiện để chủ động hơn.

phat hien chong "tom tem" gai la nho chi tiet cuc nho tu chiec dong ho - 4

Câu chuyện tưởng như đã viên mãn nếu như hôm đó cô không tình cờ phát hiện một
chiếc hộp bí ẩn trên ôtô của chồng. Ảnh minh họa.

Hôm đó cô với chồng đưa con đi chơi thì bỗng quên đồ nên phải quay lại lấy. Tìm khắp nơi không thấy món đồ chơi của con đâu, cô ngớ người khi phát hiện một chiếc hộp ở vị trí kín đáo giấu những chiếc bao cao su chưa sử dụng. Điều này có lẽ sẽ là hoàn toàn bình thường nếu như không có việc chồng cô đã thắt ống dẫn tinh từ sau khi cô sinh bé thứ 2. Bao cao su là hoàn toàn thừa thãi trong đời sống chăn gối của vợ chồng họ.

Cô thuê người theo dõi thì phát hiện sự thật, chồng cô đã dùng những chiếc bao cao su đó khi "hành sự" với gái lạ để đảm bảo độ an toàn, không lây nhiễm bệnh tật. Dù không phải chồng cặp bồ, nảy sinh tình cảm với người đàn bà khác mà chỉ là tình một đêm song cô vợ vẫn rất đau lòng khi phát hiện chuyện.

 
Khampha.vn
Tag: tâm sự gia đình , ngoại tình , phát hiện chồng ngoại tình