Phát hiện chồng ân ái với người tình trong phòng ngủ, bà mẹ 5 con gây án mạng
Chủ nhật, 06/08/2017 08:27

Khi người chồng trở mặt, bà mẹ 5 con đã dụ dỗ con gái và bạn trai cô bé cùng tham gia vào vụ giết người liên hoàn...

Bị cáo Ann Marie và người chồng tên Anthony, cùng năm người con sống trong một căn hộ thuê tại Maryland, Mỹ. Cặp vợ chồng và "người thứ ba" Jacqueline Riggs, 25 tuổi, đã quan hệ tình dục tay ba khá êm ấm và hòa thuận, trước khi Jacqueline chính thức chuyển đến sống tại nhà họ vào mùa hè năm 2015.

Phát hiện chồng ân ái với người tình trong phòng ngủ, bà mẹ 5 con gây án mạng - Ảnh 1.

Bị cáo Ann Marie Anastasi

Chỉ trong vòng vài tuần, mối quan hệ giữa họ dần trở nên tồi tệ. Căng thẳng lên tới đỉnh điểm sau khi bị cáo phát hiện người chồng nhiều lần bí mật quan hệ tình dục với Jacqueline trong phòng ngủ tầng hầm.

Đưa bạn trai của con về giết chồng và tình địch

Ngày 5/10/2015, bị cáo Ann Marie gọi điện báo cảnh sát rằng chồng cô đã tự tử. Cô ta nói rằng người chồng đã chết trước khi cô ấy trở về từ cửa hàng tạp hóa. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ tìm thấy thi thể của nạn nhân Anthony trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Anh ta chết vì một viên đạn bắn vào đầu, và hung khí nằm ngay cạnh thi thể của nạn nhân.

Tuy nhiên, sau khi lục soát toàn bộ căn nhà, cảnh sát đã tìm ra thi thể thứ hai của Jacqueline trong phòng ngủ ở tầng hầm. Cô gái 25 tuổi này đã bị đâm chết vô cùng tàn nhẫn với 42 vết đâm. Cả hai nạn nhân đều đã tử vong từ vài giờ trước đó.

Cảnh sát nhanh chóng nhận ra điều bất thường của vụ án. Khi được phỏng vấn, bị cáo Ann Marie khẳng định rằng người chồng đã tự sát. Khi cảnh sát nhắc tới Jacqueline, bị cáo tỏ vẻ rất ngạc nhiên.

Phát hiện chồng ân ái với người tình trong phòng ngủ, bà mẹ 5 con gây án mạng - Ảnh 2.

Nạn nhân Jacqueline Riggs

Sau đó, bị cáo mới tiết lộ rằng người chồng và cô nhân tình đã tranh cãi đêm trước, và nói rằng chồng mình là người bạo lực. Tuy nhiên, cảnh sát không tin rằng đó là một vụ giết người-tự tử. Họ đặt ra nhiều nghi vấn về khẩu súng và viên đạn giết chết người chồng.

Nhưng mọi thứ chỉ được sáng tỏ khi họ phát hiện tin nhắn giữa bị cáo Ann Marie, cô con gái tuổi teen và cậu bạn trai 18 tuổi của cô bé, Gabriel Struss. Nội dung tin nhắn giữa ba người có đề cập đến súng và ‘kết liễu hai người.’

Các bằng chứng cho thấy bị cáo Ann Marie và con gái đã thuyết phục Gabriel sát hại hai nạn nhân. Và Gabriel thực sự đã bắn chết nạn nhân Anthony khi anh ta đang ngủ say, sau đó đâm cô nhân tình Jacqueline đến chết. Tuy nhiên, rõ ràng Gabriel không phải kẻ chủ mưu vụ việc.

Lãnh án

Tháng 6 năm 2016, bị cáo Gabriel đã thú nhận tội danh giết người và bị kết án 60 năm tù giam. Bị cáo đã xin lỗi cả hai gia đình vì cái chết của hai nạn nhân. "Tôi rất hối hận về hành động của mình", cậu ta nói.

Tuy nhiên, kẻ chủ mưu gây ra hai cái chết thương tâm này chính là bị cáo Ann Marie. Phía truy tố cho biết, cô ta đã chủ động dụ dỗ con gái mình và bạn trai của cô bé tham gia kế hoạch ám sát. Bị cáo thậm chí còn đón Gabriel tới nhà mình và đưa cậu khẩu súng để cậu bắn chết người chồng.

Vụ án mạng kép này đã được tính trước và lên kế hoạch cẩn thận. Hơn nữa, bị cáo Ann Marie không hề tỏ ra hối tiếc sau khi bị bắt. Cô ta bị buộc tội giết hai người cấp độ 1, và lãnh bản án 60 năm tù. Con gái bị cáo hiện đang ở trong trại cải tạo vị thành niên.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Vụ án , Giết người , phát hiện thi thể , Gây ra án mạng