Phát điên vì người cũ quấy rối không tha, chàng trai mất mạng sau lần gặp định mệnh
Thứ tư, 27/02/2019 14:17

Cô gái trẻ không ngừng làm phiền bạn trai cũ với những tin nhắn, cuộc gọi khiến anh ta phải gặp để yêu cầu dừng lại.

Lần gặp định mệnh khiến chàng trai mất mạng (Ảnh minh họa)

Khổ vì bị làm phiền

Từng có thời gian mặn nồng, nhưng tình yêu giữa Albanus Muema (sống ở Kenya) và một cô gái trẻ phải dừng lại sau khi anh ta cưới vợ. Tuy nhiên, ký ức về quá khứ đẹp đẽ bị chôn vùi cùng với tất cả dự định phía trước vào năm 2017, khi Albanusbị bạn gái cũ sát hại sau một cuộc cãi nhau gay gắt giữa 2 người.

Sự việc xảy ra khi người đàn ông này đến nơi ở của bạn gái cũ để cảnh báo cô về việc ngừng gọi điện, nhắn tin cho anh. Điều này cũng dễ hiểu bởi anh ta là người đã có vợ và người có gia đình chắc chắn không muốn dính líu đến sự ghen tuông từ vợ hay gia đình tan vỡ.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, Albanusvà bạn gái cũ có mối quan hệ kéo dài 2 năm. Tuy nhiên, sau đó, Albanus đã kết hôn với một cô gái khác. Thay vì chấp nhận sự thật 2 người không còn thuộc về nhau, người bạn gái cũ vẫn tiếp tục làm phiền người đàn ông có vợ này để có thêm cơ hội.

Cô gái đã quấy rầy bằng những tin nhắn và cuộc gọi đến mức Albanus phải đến tận nhà của bạn gái cũ để ngăn những hành động không chấp nhận được này. Khi đến nhà, Albanusvẫn được mẹ và chị gái của cô gái chào đón, không hề có ý trách móc hay giận dữ dù 2 người không còn bên nhau. Tuy nhiên, có thông tin nói 2 người vẫn bí mật gặp nhau.

Một phút không kiềm chế

Sau khi Albanustự giải thích về mọi chuyện, một cuộc cãi vã giữa 2 người xảy ra. Trong phút không kiềm chế được, người đàn ông này đã tát cô gái. Trong cơn tức giận, cô gái cũng không làm chủ được mình và chạy vào bếp. Sau đó, cô cầm lấy một con dao và đâm vào cổ bạn trai cũ. Khi chưa kịp đưa đi cấp cứu, nạn nhân tử vong sau khi hứng nhát dao oan nghiệt vài phút.

Vì cảm thấy tội lỗi sau hành động kinh hoàng mà mình gây ra, cô gái cố gắng treo cổ tự tử nhưng chị gái và mẹ cùng hàng xóm đã ngăn lại kịp thời.

Sau sự việc, cô gái trẻ tuổi bị bắt. Tại phiên tòa diễn ra không lâu sau đó, cô nhận tội ngộ sát. Cô nói trước tòa, bản thân còn trẻ và có mối quan hệ thân thiết với nạn nhân trước khi anh ta yên bề gia thất.

Luật sư bào chữa cho bị cáo cho rằng người đàn ông không có thiện chí và có ý định làm hại bạn gái cũ. Bị cáo mong muốn không bị giam giữ và tòa án xem xét các tình tiết giảm nhẹ. Bởi cô mong muốn có cơ hội làm lại cuộc đời.

Cũng tại phiên tòa, cô gái bày tỏ sự ăn năn hối hận về hành động mà bản thân gây ra khiến bạn trai cũ bị mất mạng sống. Cô nói thời gian bị tạm giam cũng là lúc cô trả giá cho hành động của mình gây ra. Thẩm phán cho rằng bị cáo có thể đã bị khiêu khích và không có chủ đích giết người từ trước. Sau vụ án, cô gái trẻ lĩnh án 4 năm tù.

 
Danviet.vn
Tag: tử vong , giết người , chàng trai tử vong sau lần gặp định mệnh