Phạt 6 triệu đồng vụ đưa người mẫu vào lồng kính diễu phố
Thứ bảy, 13/08/2016 10:07

Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã phạt hành chính Công ty CP Thế giới di động vì để người mẫu vào lồng kính rồi diễu hành trên phố quảng cáo điện thoại.

Chiều 12/8, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, đã yêu cầu đại diện Công ty CP Thế giới di động lên làm việc, xử phạt 6 triệu đồng liên quan đến việc cho người mẫu ở trong thùng kính, diễu hành trên phố bằng xe bán tải để quảng cáo điện thoại.

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho hay, sau khi nghe phản ánh, ông đã cho Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội yêu cầu đại diện Cổ phầnThế giới di động lên làm việc, lập biên bản.

Phat 6 trieu dong vu dua nguoi mau vao long kinh dieu pho hinh anh 1

Người mẫu đứng trong lồng kính để quảng cáo. Nguồn: Facebook

Theo ông Động, Công ty CP Thế giới di động đã không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo và người. Thứ hai, việc họ tổ chức cho người mẫu vào trong lồng kính quảng cáo điện thoại như vậy rất phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Do vậy, Sở Văn hóa Thể thao đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 6 triệu đồng

Sáng 11/8, Siêu thị Thế giới di động số 58 đường Nguyễn Khánh Toàn (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đặt một lồng kính gắn nhãn hiệu một dòng điện thoại, bên trong có một cô gái lên xe bán tải và đi dạo phố.

Ngày 6/5, Thanh tra Sở Văn hóa Hà Nội ra quyết định xử phạt công ty Trần Anh 40 triệu đồng vì quảng cáo trái thuần phong mỹ tục.

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính nêu đích danh ông Lê Việt Chung - Phòng Maketing công ty Trần Anh (đường Láng, Đống Đa, Hà Nội).

Căn cứ xử phạt là công ty này đã có hành vi quảng cáo có nội dung trái với truyền thống lịch sử, văn hoá, thuần phong, mỹ tục Việt Nam khi để người mẫu mặc bikini đón khách và tiếp thị tại siêu thị của mình.

 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: đưa người mẫu vào lồng kính diễu phố , Xử phạt thế giới di động , Thế giới di động đưa người mẫu vào lồng kính diễu phố